Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "Bentley"

khoảng 1 năm trước

Chiêm ngưỡng Bentley Bentayga S chính hãng đầu tiên tại Việt Nam

Mẫu SUV mới nhất của Bentley cập cảng Đình Vũ (Hải Phòng) nổi bật cùng màu sơn Windsor Blue, có giá bán lẻ 18.9 tỷ đồng, đã sẵn sàng để bàn giao đến tay chủ nhân. Bentley Bentayga S hội tụ đầy đủ các yếu tố thể thao, công nghệ, tốc độ cũng như sở hữu nội thất sang trọng.

khoảng 1 năm trước

Đại lý Bentley Hồ Chí Minh bắt đầu nhận đặt hàng Bentayga EWB 2023 chính hãng

SUV siêu sang Bentley Bentayga EWB 2023 trục cơ sở kéo dài chính thức được nhận đặt hàng tại Việt Nam với giá từ hơn 18,5 tỷ đồng.

2 năm trước

Bentley ra mắt bộ sưu tập giới hạn Vietnam Skyline: Giá trị độc bản tôn vinh dấu ấn Việt

Ngày 20/04, tại TP. Hồ Chí Minh, hãng xe danh tiếng nước Anh Bentley chính thức cho ra mắt bộ sưu tập xe giới hạn “Bentley Vietnam Skyline,” lấy nguồn với cảm hứng từ đường chân trời tại 3 thành phố lớn, kết tinh nghệ thuật bespoke bậc thầy của đội ngũ cá nhân hoá Mulliner trứ danh.

khoảng 1 năm trước

“Hé lộ” Continental GT V8 Mulliner chính hãng đầu tiên cập cảng Hải Phòng

Được biết mẫu xe mới nhất của Bentley vừa cập cảng Hải Phòng và đang trong quá trình làm thủ tục thông quan nhập khẩu. Hội tụ vẻ đẹp xa hoa đến từ nghệ thuật thủ công bậc thầy, các thiết kế xa xỉ và mãnh lực khó sánh kịp, Continental GT Mulliner xứng đáng là một cỗ “tuấn mã” mà bất kì “tay chơi” nào cũng khát khao sở hữu.