Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "Ca sĩ Mai Trần Lâm"

khoảng 1 năm trước

Ca sĩ Mai Trần Lâm thành lập công ty riêng mang tên MTL Entertainment

Mới đây, ca sĩ Mai Trần Lâm đã chính thức lên chức CEO Công ty TNHH MTL Entertainment. Trong buổi khai trương, nam ca sĩ cho biết việc thành lập MTL Entertainment là bước đi giúp anh trở thành một nhà sản xuất âm nhạc thay vì ca sĩ đơn thuần. Mai Trần Lâm cũng muốn công ty của mình trở thành một lò đào tạo nghệ sĩ mới.

2 năm trước

“Lãng tử Bolero” người Tày - Mai Trần Lâm nặng lòng với quê hương

Trong dòng chảy của nhịp sống hiện đại, chàng ca sĩ dân tộc Tày - Mai Trần Lâm bằng tài năng và ý chí, nghị lực của mình đã trở thành một ca sĩ chuyên nghiệp, nổi tiếng, truyền cảm hứng cho cộng đồng. Đáng quý hơn, khi “công thành danh toại”, anh luôn hướng về quê hương, bản làng của núi rừng Tuyên Quang.

khoảng 1 năm trước

Ca sĩ Mai Trần Lâm tri ân khán giả bằng đêm nhạc đầy cảm xúc

Sau thời gian “đóng băng” vì đại dịch, sân khấu âm nhạc nóng trở lại với nhiều buổi diễn quy mô. Vừa qua, ca sĩ Mai Trần Lâm đã tổ chức thành công đêm nhạc “Đoạn tái bút” đầy thân mật và ấm cúng, thu hút hàng trăm khách mời, người hâm mộ tham dự kín khán phòng tại một phòng trà ở Hà Nội.

2 năm trước

Ca sĩ Mai Trần Lâm hào hứng khi ngồi ghế giám khảo ‘Giọng ca vàng Bolero’ mùa 5

Sau thành công của bốn mùa thi, “Cuộc thi Giọng ca vàng Bolero mùa 5 – năm 2022” chính thức được khởi động. Theo công bố của ban tổ chức, Thạc sĩ - Ca sĩ Mai Trần Lâm sẽ là thành viên hội đồng Ban giám khảo đồng hành cùng các thí sinh cuộc thi Giọng ca vàng Bolero Việt Nam 2022.