Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "CASA"

4 năm trước

Techcombank và bài toán CASA hậu COVID-19

Tăng trưởng của dịch vụ thanh toán có thể bị chậm lại do COVID-19 sẽ ảnh hưởng đến mục tiêu tăng trưởng CASA của Techcombank trong 2020.

3 năm trước

Cuộc chiến 'vẽ' tài khoản số đẹp để thu hút khách hàng của các nhà băng

Liên tục mở rộng kho số, tích cực quảng cáo số đẹp thông qua livestreams, KOLs,... các nhà băng đang tăng tốc dùng tài khoản số đẹp để thu hút khách hàng.

khoảng 1 năm trước

Tỷ lệ CASA của các nhà băng có còn giữ phong độ như quý I?

Nhìn chung, tiền gửi không kỳ trong quý II của một số ngân hàng đã công bố báo cáo tài chính có xu hướng giảm so với quý I. Tiền gửi không kỳ hạn là nguồn tiền có chi phí vốn gần như bằng 0, giúp các nhà băng gia tăng hiệu quả hoạt động, tối ưu lợi nhuận.

khoảng 1 năm trước

'Nhặt hàng' giá rẻ

Khi thị trường giảm mạnh không phải do nội tại doanh nghiệp xấu đi, việc cần làm là quản trị rủi ro để cơ cấu lại danh mục và xem xét mua vào những cổ phiếu tốt đang có mức chiết khấu hấp dẫn.

3 năm trước

KBSV: Khuyến nghị đối với cổ phiếu TCB

Theo báo cáo phân tích của Công ty Cổ phần Chứng khoán KB Việt Nam (KBSV) được biết, quý III/2020, TechcomBank (TCB) có kết quả kinh doanh tăng trưởng tích cực với thu nhập lãi thuần đạt 5,147 tỷ VND, tăng 38.2% so với cùng kỳ (yoy) và lãi từ hoạt động dịch vụ đạt 1,145 tỷ VND, tăng 80.2% yoy là nguyên nhân chính giúp cho TOI đạt 7,497 tỷ VND, tăng 39.9% yoy và LNST đạt 3,180 tỷ VND, tăng 23.1% yoy.

3 năm trước

MBS: Techcombank 'rộng cửa' nới room ngoại lên 49%, mô hình hợp tác với Vinmart+ và Phúc Long sẽ giúp CASA tăng mạnh

Theo MBS, Techcombank nhiều khả năng được nới room ngoại khi theo hiệp định EVFTA, các ngân hàng Châu Âu sẽ được nâng tỷ lệ sở hữu tại hai ngân hàng Việt Nam lên tối đa 49% mà không phải chờ quyết định nới room chung.