Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "CBRE Việt Nam"

3 năm trước

Ba xu thế đầu tư bất động sản KCN sau năm 2020

Việt Nam sở hữu nhiều ưu thế để phát triển bất động sản công nghiệp. Nhiều chuyên gia nhận định đây chính là thời điểm để bất động sản công nghiệp chuyển mình.

2 năm trước

Bản tin bất động sản 6/4: Người dân chen chúc chờ làm thủ tục đất đai

Những rủ ro tiềm ẩn của thị trường bất động sản; điều chỉnh quy hoạch Khu đô thị Bắc Vũng Tàu;… là những nội dung đáng chú ý trong bản tin hôm nay.

khoảng 1 năm trước

Bất động sản Hà Nội cuối năm: Nhận diện phân khúc tốt để xuống tiền

Những tháng cuối năm 2022, điểm sáng trên thị trường bất động sản được dự đoán thuộc về phân khúc phục vụ nhu cầu ở thực và khai thác thương mại như căn hộ chung cư. Trong bối cảnh nhiều khó khăn, người mua sẽ thận trọng hơn khi lựa chọn dự án và tìm đến những chủ đầu tư có chính sách bán hàng tốt.

2 năm trước

CBRE: Giá bất động sản liền thổ tăng hai chữ số trong hai năm không có gì lạ

Trong hai năm qua, thị trường bất động sản thứ cấp tại các tỉnh thành, đặc biệt là bất động sản liền thổ, có tốc độ tăng giá ở mức hai chữ số.

khoảng 1 năm trước

Phân khúc căn hộ 'nở rộ' ở Đà Nẵng

Thị trường bất động sản Đà Nẵng đang chứng kiến sự nở rộ của nhiều dự án căn hộ, đặc biệt là căn hộ cao cấp, điều này đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của khách hàng.

2 năm trước

Bản tin Bất động sản 16/4: Giá nhà liên tục tăng cao

Bản tin bất động sản hôm nay (16/4) sẽ có những nội dung đáng chú ý như: chuyên gia nói về thị trường bất động sản sắp tới; giá nhà liên tục tăng cao; Cần Thơ tập trung nguồn lực triển khai 3 dự án lớn...