Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "châu Âu"

khoảng 1 năm trước

Cá Tra xuất khẩu sang thị trường Anh dự kiến tăng 30% trong năm 2022

Luỹ kế 8 tháng đầu năm cho thấy, xuất khẩu cá tra sang Anh đạt gần 47 triệu USD, tăng 28% so với cùng kỳ năm ngoái. Trong đó, sản phẩm cá tra phile/cắt khúc đông lạnh chiếm 79%, cá tra chế biến chiếm 17%, còn lại là cá tra nguyên con chiếm 4%.

3 năm trước

T&T Group xúc tiến mua 50 triệu liều vắc xin phòng Covid-19 từ châu Âu

Ngày 11/9, trong khuôn khổ chuyến thăm chính thức Cộng hòa Phần Lan của Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Tập đoàn T&T Group đã ký kết một loạt biên bản và hợp đồng hợp tác với các đối tác tại châu Âu để thử nghiệm lâm sàng, mua và nhận chuyển giao công nghệ sản xuất vắc xin phòng COVID-19, kit xét nghiệm Covid-19 Realtime RT-PCR; hợp tác phát triển điện khí, sản xuất pin năng lượng mặt trời thế hệ mới; hợp tác giáo dục, đào tạo nhân lực và thể thao.

2 năm trước

Các ngân hàng trung ương lớn vẫn tập trung vào lạm phát dù có nhiều rủi ro mới

Các ngân hàng trung ương hàng đầu vẫn đang tập trung vào “cuộc chiến lạm phát” với những dấu hiệu cho thấy tình hình có vẻ sẽ căng thẳng hơn trong thời gian tới.

2 năm trước

Standard Chartered cam kết tài trợ 6 tỷ USD cho các dự án xanh của T&T Group

Ngày 31/10 và 1/11, trong khuôn khổ chuyến tham dự Hội nghị COP26 và thăm làm việc tại Vương quốc Anh của Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính, Tập đoàn T&T Group của doanh nhân Đỗ Quang Hiển đã ký kết và trao một loạt biên bản ghi nhớ hợp tác chiến lược với các đối tác hàng đầu thế giới trong các lĩnh vực tài chính, môi trường, năng lượng tái tạo, y tế, giáo dục, thể thao.

khoảng 1 năm trước

Bitcoin đang trong giai đoạn nguy hiểm

Dù đã hồi phục nhẹ trở lại sau khi rơi xuống dưới ngưỡng 30.000 USD/đồng, nhưng theo chuyên gia, Bitcoin vẫn đang trong giai đoạn nguy hiểm.