Sự kiện hot
Tag
3 kết quả

Tin tức về "Crossover"

4 năm trước

Đánh giá Hyundai Kona 2020 - “Tân binh” có sức hút kỳ lạ

Mặc dù chân ướt chân ráo ra nhập thị trường, thế nhưng mẫu xe SUV/Crossover 5 chỗ mới của Hyundai không hề lép vế trước các đối thủ lâu năm. Hyundai Kona 2020 hiện nay có thể được coi là “cái gai trong mắt” các đối thủ như: Ford EcoSport, Suzuki Vitara, Honda HR-V,… Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên mẫu xe Kona 2020 mới xuất hiện trên thị trường có 2 năm.

4 năm trước

Đánh giá Hyundai Tucson 2020 - chiếc xe ‘làm mưa làm gió’ thị trường Việt

Được thiết kế theo ngôn ngữ Sensual Sportiness, Hyundai Tucson sở hữu ngoại hình bắt mắt, thiết kế thể thao, cá tính với nhiều tiện nghi, nội thất được trang bị nhiều tính năng hỗ trợ người lái,.. giúp Hyundai Tucson 2020 đặc biệt đáng gờm trước các đối thủ trong phân khúc Compact Crossover. Vậy Hyundai Tucson có gì nổi trội, trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên xe này.

4 năm trước

Đánh giá Peugeot 3008 2020: Crossover hạng sang “giá rẻ” có gì đặc biệt?

Peugeot 3008 2020 là mẫu xe được nhiều gia đình lựa chọn nhất hiện nay. Bởi, dòng xe này không chỉ có thiết kế ấn tượng, sang trọng, đẹp mắt, mà mẫu xe này còn có mức giá khá phù hợp. Trong bài viết này, hãy cùng chúng tôi đánh giá về khả năng vận hành, trang bị tính năng, những ưu điểm, nhược điểm trên mẫu xe đến từ Pháp này.