Sự kiện hot
Tag
7 kết quả

Tin tức về "Cục QLTT Tiền Giang"

2 năm trước

Tiền Giang: Phát hiện 2 tấn vải thun không rõ nguồn gốc

Vào thời điểm kiểm tra, Đoàn công tác phát hiện trên phương tiện có 116 cây vải thun không rõ nguồn gốc xuất xứ, với tổng khối lượng gần 2,2 tấn vải thun và chưa xác định được chủ sở hữu của lô hàng này.

3 năm trước

Tiền Giang: Kiểm soát phòng, chống dịch Covid-19 phát hiện 3,5 tấn phân bón vi phạm nhãn

Đội QLTT số 5 đã lập biên bản vi phạm hành chính và xử phạt đối với Công ty TNHH MTV VTNN V.T với số tiền 17 triệu đồng. Hành vi vi phạm là kinh doanh hàng hóa trên nhãn có thông tin khác không đúng bản chất, không đúng sự thật về hàng hóa đó (theo Quyết định lưu hành phân bón là phân NP bổ sung vi lượng  20-20-0+TE nhưng thực tế trên bao bì ghi là DAP).

2 năm trước

Tiền Giang: Phát hiện hơn 1,1 tấn thanh nhôm Trung Quốc không có nhãn phụ

Ngày 6/10/2021, Đội Quản lý thị trường số 1 đã ra quyết định xử phạt về hành vi vi phạm nêu trên với số tiền là 25 triệu đồng.

khoảng 1 năm trước

Tiền Giang: Xử phạt gần 220 triệu đồng cá nhân buôn bán phân bón giả

Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang đã xử phạt chủ đại lý này với tổng số tiền gần 220 triệu đồng, trị giá tang vật vi phạm gần 100 triệu đồng.

3 năm trước

Tiền Giang: Núp bóng xe "luồng xanh" vận chuyển 20 tấn hạt nhựa không nhãn mác

Toàn bộ số lượng hàng hóa nêu trên là của 01 Công ty tại tỉnh Bình Phước; hàng hóa được vận chuyển từ Bình Phước đến Khu công nghiệp Long Giang, huyện Tân Phước, tỉnh Tiền Giang qua Chốt kiểm soát dịch bệnh số 3 thì bị phát hiện.

3 năm trước

Tiếp tục phát hiện xe "luồng xanh" vận chuyển hàng hóa không có nhãn phụ tại Tiền Giang

Đội QLTT số 1 hoàn chỉnh hồ sơ xử lý, thu phạt 6.250.000 đồng về hành vi vi phạm hàng hóa nhập khẩu có nhãn gốc bằng tiếng nước ngoài nhưng không có nhãn phụ bằng tiếng Việt Nam.

3 năm trước

Tiền Giang: Phát hiện 4,2 tấn tỏi Trung Quốc vi phạm nhãn

Đội trưởng Đội QLTT số 5 đã ban hành 2 quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với 2 chủ cơ sở về hành vi vi phạm nêu trên, thu phạt số tiền tổng cộng là 9 triệu đồng