Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "dịch vụ tiêu dùng"

3 năm trước

Kinh tế Việt Nam: Cần nhanh chóng trở lại trạng thái “bình thường mới”

Khuyến cáo này xuất phát từ tình hình thực tế hiện nay và yêu cầu, mục tiêu phát triển trong thời gian tới cùng với các giải pháp phù hợp.

khoảng 1 năm trước

Bán lẻ hàng hóa, dịch vụ tiêu dùng tháng 3 năm 2022 ước đạt 438 nghìn tỷ đồng

Theo số liệu mới công bố của Tổng cục Thống kê cho thấy, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng tháng 3 năm 2022 ước đạt 438 nghìn tỷ đồng, tăng 2,9% so với tháng trước và tăng 9,4% so với cùng kỳ năm trước...

3 năm trước

Nhập khẩu tăng cao đến từ nhu cầu nhập khẩu nguyên vật liệu

VCBS cho biết, hoạt động xuất nhập khẩu tiếp tục là điểm sáng bất chấp các khó khăn do dịch bệnh và chi phí vận tải tăng cao. Hoạt động nhập khẩu tăng trưởng mạnh hơn phàn nào cho thấy sự hồi phục sản xuất khi Việt Nam tăng cường nhập khẩu các nguyên vật liệu đầu vào phục vụ sản xuất.

3 năm trước

Dịch bệnh tiếp tục là ẩn số đối với doanh số bán lẻ

Theo số liệu từ BVSC, tổng mức bán lẻ hàng hóa và dịch vụ tiêu dùng trong tháng 05/2021 giảm 3,14% so với tháng trước và 3,06% so với cùng kỳ năm 2020.

3 năm trước

6 tháng đầu năm, tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu 2,463.8 ngàn tỷ đồng

Theo số liệu từ Tổng cục Thống kê, mặc dù dịch Covid-19 diễn biến phức tạp, nhiều địa phương thực hiện giãn cách xã hội tại các địa bàn có sự bùng phát của dịch nhưng tổng mức bán lẻ hàng hóa và doanh thu dịch vụ tiêu dùng 6 tháng đầu năm 2021 vẫn tăng 4,9% so với cùng kỳ năm trước (cùng kỳ năm 2020 giảm 1,1%); hoạt động vận tải hành khách tiếp tục gặp khó khăn; vận tải hàng hóa được duy trì khi các hoạt động sản xuất, kinh doanh nỗ lực thực hiện để đạt “mục tiêu kép” của Chính phủ.