Sự kiện hot
Tag
8 kết quả

Tin tức về "FLC Premier Parc"

3 năm trước

Ngoài hạ tầng, đâu là yếu tố gia tăng sức hấp dẫn của địa ốc Tây Hà Nội năm 2021?

Nếu như coi là hạ tầng giao thông là yếu tố dẫn đường cho sự phát triển của khu vực phía Tây Hà Nội thì hệ thống tiện ích xã hội sầm uất tọa lạc nơi đây đã và đang định hình nên những giá trị sống mới cho khu trung tâm mới của Thủ đô.

3 năm trước

3 lý do khiến dự án đô thị cao cấp này được giới đầu tư săn đón thời gian gần đây

Thông tin về khu đô thị cao cấp FLC Premier Parc mới ra mắt đang khiến thị trường địa ốc Tây Hà Nội dậy sóng khi dự án sở hữu vị trí đắc địa giữa trung tâm quận Nam Từ Liêm sầm uất, được quy hoạch theo mô hình kiến trúc Pháp cổ điển với hơn 50 tiện ích vui chơi giải trí hiện đại.

3 năm trước

FLC Premier Parc – Không gian Paris giữa lòng Hà Nội

Cảm hứng từ kiến trúc Paris hoa lệ đã tạo nên FLC Premier Parc với không gian sống sang trọng và lịch lãm đậm phong cách Pháp giữa trung tâm sôi động của phía Tây Thủ đô.

3 năm trước

Phong cách sống chuẩn Pháp khẳng định vị thế của chủ nhân FLC Premier Parc

Những tòa nhà kiến trúc cổ kính, xa hoa, ô cửa sổ họa tiết cầu kỳ, các con phố dạo bộ lãng mạn… Như cách mà người Paris tận hưởng niềm vui cuộc sống, một không gian đầy chất thơ nhưng không kém phần hiện đại sẽ được tái hiện sinh động tại khu đô thị FLC Premier Parc.

3 năm trước

Tối ưu tiện ích sống cao cấp, chung cư Hausman hút khách

Với tài chính từ 2,2 - 3,6 tỷ đồng, khách hàng có thể sở hữu một căn hộ cao cấp Hausman 2 - 3 phòng ngủ theo phong cách Pháp sang trọng, đầy đủ tiện ích thông minh ở giữa khu trung tâm mới sôi động phía Tây Hà Nội. Đây là những yếu tố khiến dự án chinh phục được các khách hàng khó tính có yêu cầu cao về không gian sống tiện nghi.

3 năm trước

Đại Mỗ - Tâm điểm BĐS phía Tây Hà Nội

Vươn lên thành đầu tàu dẫn dắt thị trường bất động sản (BĐS) Hà Nội, khu vực phía Tây đang là tâm điểm thu hút sự chú ý của giới đầu tư hàng đầu hiện nay. Trong đó, Đại Mỗ được coi là điểm sáng nổi bật với tốc độ đô thị hóa ấn tượng.

3 năm trước

FLC Premier Parc đẩy mạnh thi công hoàn thiện hạ tầng khu đô thị

Tại công trường dự án FLC Premier Parc những ngày cuối tháng 5/2021, các hạng mục hạ tầng kỹ thuật của khu đô thị đang bước vào giai đoạn thi công hoàn thiện. Đây là một trong những dự án trọng điểm của Tập đoàn FLC tại Hà Nội trong năm 2021, do Công ty Cổ phần Xây dựng FLC Faros làm tổng thầu thi công.

3 năm trước

Chung cư cao cấp Hausman - “sóng mới” trên thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội

Sự xuất hiện của dự án chung cư Hausman nằm trong khu đô thị cao cấp FLC Premier Parc tiếp tục tạo nên điểm nhấn sôi động cho diện mạo của thị trường bất động sản phía Tây Hà Nội năm 2021.