Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "Hanoi Melody Residences"

khoảng 1 năm trước

Từ bể bơi như resort đến hệ tiện ích "phủ khắp" dự án được săn đón tại phía Nam Hà Nội

Là một trong những dự án hấp dẫn nhất thị trường Thủ đô ở thời điểm hiện tại, Hanoi Melody Residences thu hút người mua với hệ thống tiện ích nội khu đa dạng, nổi bật trên khu vực tọa lạc và đáp ứng toàn diện nhu cầu sống của cư dân.

khoảng 1 năm trước

Chính sách ưu đãi giúp khách hàng mua nhà nội đô tại Hanoi Melody Residences

Chính sách bán hàng tốt đã mang đến cơ hội sở hữu căn hộ nội đô cho khách hàng tại dự án Hanoi Melody Residences ở Tây Nam Linh Đàm.

khoảng 1 năm trước

Khách hàng tiết lộ lý do “chốt căn” tại Hanoi Melody Residences

Chỉ sau ít tháng ra mắt, tổ hợp căn hộ Hanoi Melody Residences đã ghi nhận tỷ lệ hấp thụ lên tới gần 90%, trở thành tâm điểm trên thị trường sơ cấp Hà Nội. Dự án nhận được sự đánh giá cao của nhà đầu tư và các khách hàng mua ở thực.

khoảng 1 năm trước

Bất động sản Hà Nội cuối năm: Nhận diện phân khúc tốt để xuống tiền

Những tháng cuối năm 2022, điểm sáng trên thị trường bất động sản được dự đoán thuộc về phân khúc phục vụ nhu cầu ở thực và khai thác thương mại như căn hộ chung cư. Trong bối cảnh nhiều khó khăn, người mua sẽ thận trọng hơn khi lựa chọn dự án và tìm đến những chủ đầu tư có chính sách bán hàng tốt.

khoảng 1 năm trước

Hà Nội: Khách mua ở thực săn lùng căn hộ sơ cấp tại nội đô

Thị trường khan hiếm nguồn cung mới trong khi nhu cầu sống ở trung tâm vẫn rất lớn đã giúp căn hộ tại khu vực nội đô duy trì sức nóng, hấp dẫn người mua tìm kiếm dự án có phương án thanh toán hấp dẫn.