Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "không gian xanh"

khoảng 1 năm trước

Ecopark và hành trình bền bỉ kiến tạo “gia tài” xúc cảm

Nhà văn Maya Angelou từng viết: Người ta sẽ quên những gì bạn nói, sẽ quên những việc bạn làm, nhưng họ sẽ không bao giờ quên cảm giác bạn mang đến cho họ”. Đó cũng là hành trình Ecopark lặng lẽ “gieo duyên” vào tâm trí khách hàng và bền bỉ đồng hành kiến tạo “gia tài” cảm xúc trong tâm trí mỗi cư dân.

khoảng 1 năm trước

Nơi con người được thiên nhiên yêu thương

Ở đâu đó, đôi lúc con người cảm thấy bất an, thì ở đây là sự bình an, ấm áp. Cũng lạ, cũng vẫn những con người đó, nhưng khi tụ cư về mảnh đất này, dường như sống giữa thiên nhiên khoáng đạt, được giao hoà với thiên nhiên…, con người cũng thảnh thơi, thư thái, cởi mở, độ lượng hơn…

3 năm trước

Đến sân bay Vân Đồn: "Chill" hết nấc cùng không gian xanh như "resort"

Là sân bay khu vực hàng đầu châu Á 2020, Cảng HKQT Vân Đồn không chỉ sở hữu trang thiết bị hiện đại mà còn gây ấn tượng bởi không gian xanh đẹp như resort. Đội ngũ KTS Singapore đã đưa vào thiết kế sân bay những nhiều vật liệu thân thiện với môi trường, mang lại trải nghiệm thú vị cho hành khách.

khoảng 1 năm trước

BerRiver Jardin – Sức hấp dẫn của không gian xanh cận kề phố cổ

Không còn phải thường xuyên căng thẳng với cuộc sống trong nội thành Hà Nội đầy bụi bặm và ồn ào, tổ hợp chung cư BerRiver Jardin sẽ là chốn an cư phù hợp cho những người mong muốn sở hữu một không gian sống xanh “kề sông, cận phố” nhưng vẫn gần gũi với nhịp sống sôi động của trung tâm.

khoảng 1 năm trước

Nơi tìm lại tuổi thơ cho trẻ em phố thị

Không dán mắt vào các thiết bị điện tử, trẻ em tại Ecopark lại thích đạp xe, chạy bộ, trèo cây, cắm trại ven hồ, ngắm chim tự nhiên hay chơi cùng các loại động vật…