Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "liên hợp quốc"

khoảng 1 năm trước

Chuyến công tác tại Hoa Kỳ của Thủ tướng: Khẳng định và triển khai đường lối đối ngoại nhất quán của Việt Nam

Theo thông cáo của Bộ Ngoại giao, nhận lời mời của Tổng thống Hợp chúng quốc Hoa Kỳ Joseph Robinette Biden Jr., Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính sẽ cùng lãnh đạo các nước ASEAN dự Hội nghị Cấp cao đặc biệt kỷ niệm 45 năm quan hệ ASEAN - Hoa Kỳ trong 2 ngày 12-13/5 tại Thủ đô Washington D.C., Hoa Kỳ.

4 năm trước

Liên Hợp Quốc công bố Sáng kiến giao thông điện xanh tại Hà Nội

Sáng kiến giao thông điện xanh này là một sáng kiến công - tư do UNDP, MBI Việt Nam, Ecopark, Ecotek và thành phố Huế cùng lên kế hoạch và thực hiện. Đây là một hoạt động trong khuôn khổ Chỉ số Kinh doanh Khí hậu của UNDP và Bộ Kế hoạch và Đầu tư - một hệ thống khuyến khích các công ty thực hiện các hành động chống biến đổi khí hậu.

3 năm trước

Liên Hợp Quốc hỗ trợ Việt Nam 10 triệu liều vắc xin phòng COVID-19

Liên Hợp Quốc đã tích cực hỗ trợ Việt Nam trong công cuộc phòng, chống đại dịch COVID – 19, trong đó ưu tiên hàng đầu là hỗ trợ vắc-xin thông qua cơ chế COVAX.

khoảng 1 năm trước

Thủ tướng: Phản ứng chính sách chủ động, linh hoạt, kịp thời, hiệu quả trong bối cảnh nhiều biến động

Chiều 30/7, tại trụ sở Chính phủ, Thủ tướng Phạm Minh Chính chủ trì cuộc thảo luận về giữ vững ổn định kinh tế vĩ mô, kiểm soát lạm phát, bảo đảm các cân đối lớn của nền kinh tế, thúc đẩy phục hồi nhanh và phát triển bền vững.

khoảng 1 năm trước

Thủ tướng Phạm Minh Chính: ‘Thế hệ chúng tôi chưa làm thì thế hệ tương lai sẽ làm’

Gặp các trí thức, sinh viên Việt kiều tại New York, Thủ tướng Phạm Minh Chính nêu quan điểm không quá nặng nề chuyện làm việc trong nước hay ngoài nước, “ở đâu đóng góp được cho đất nước thì cũng đều tốt cả”. Với nhiều việc lớn của đất nước, Thủ tướng chia sẻ rằng “thế hệ chúng tôi chưa làm thì thế hệ các bạn sẽ làm”.