Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "luật kinh doanh bất động sản"

3 năm trước

Bảo vệ tốt hơn người mua nhà tương lai

NHNN đang lấy ý kiến xã hội cho dự thảo Thông tư quy định về bảo lãnh ngân hàng thay thế Thông tư 07/2012/TT-NHNN và Thông tư 13/2017/TT-NHNN, trong đó có một điểm trong Dự thảo được nhiều doanh nghiệp bất động sản kỳ vọng sẽ tháo gỡ được những vướng mắc đối với hoạt động bảo lãnh trong bán, cho thuê và mua nhà ở hình thành trong tương lai.

khoảng 1 năm trước

Doanh nghiệp bất động sản "ngóng" dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi)

Dự thảo Luật Đất đai (sửa đổi) đang thu hút được nhiều sự quan tâm đặc biệt của dư luận.

khoảng 1 năm trước

Bộ Xây dựng: Đề xuất bổ sung quy định về các loại bất động sản đưa vào kinh doanh

Trong dự thảo Luật Kinh doanh bất động sản (sửa đổi), các loại bất động sản đưa vào kinh doanh sẽ được bổ sung quy định cụ thể.

khoảng 1 năm trước

Bản tin bất động sản 25/5: Phân khúc bất động sản nào sẽ trở thành 'nơi trú ẩn' an toàn?

Những nội dung đáng chú ý sẽ có trong bản tin hôm nay: Dự kiến sửa Luật Đất đai, Luật Nhà ở và Luật Kinh doanh bất động sản vào năm 2023; xử lý nghiêm trường hợp trục lợi thông qua việc thu hồi đất, đền bù, tái định cư; phân khúc bất động sản nào sẽ trở thành 'nơi trú ẩn' an toàn?...

khoảng 1 năm trước

Giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Bộ Xây dựng phối hợp với các bộ, cơ quan, địa phương tiếp tục tập trung tháo gỡ khó khăn cho thị trường bất động sản; khẩn trương đề xuất giải pháp phát triển thị trường bất động sản lành mạnh, an toàn, hiệu quả, ổn định, bền vững.