Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "MIK"

2 năm trước

Trải nghiệm hệ tiện ích Thân - Tâm - Trí tại The Mirae Park

Là phân khu năng động và hiện đại nhất nằm trong thành phố “All-in-one” Imperia Smart City, The Mirae Park mang đến cho cư dân một cuộc sống đa sắc màu với mọi tiện ích, phù hợp với nhiều lứa tuổi cũng như từng sở thích riêng.

4 năm trước

Imperia Smart City chính thức ra mắt thị trường BĐS Tây Thủ đô”

Theo tin từ chủ đầu tư, tới đây MIKGroup sẽ cho ra mắt dự án Imperia Smart City nằm trong đô thị Vinhomes Smart City với mong muốn mang đến cho khách hàng một sản phẩm nhà ở với với gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích đồng bộ có giá chỉ từ 1,2 tỷ đồng.

3 năm trước

Mövenpick Phú Quốc - hơn cả một Thương hiệu nghỉ dưỡng 5 sao

Mùa mưa sắp qua, Phú Quốc đang dần bước vào những ngày đẹp nhất trong năm khi nắng thu vàng như rải mật trên những lớp sóng dập dờn xanh màu ngọc bích và ở Mövenpick Resort Waverly Phú Quốc, những xúc cảm còn được nuông chiều hơn thế.

3 năm trước

Imperia Smart City "tung" quà tặng "khủng" - Mua nhà sang trúng nhà xịn

Chủ đầu tư dự án Imperia Smart City vừa “tung” ra chương trình bán hàng “khủng” chưa từng có với cơ hội “mua nhà trúng nhà”, áp dụng với khách hàng mua căn hộ từ ngày 29/5 – 12/9/2021.

3 năm trước

Bất động sản mùa dịch: Dự án đã hiện hữu thu hút khách

Với nguồn cung căn hộ ngày càng khan hiếm, những dự án đã "hiện hữu, tiến độ đang trở thành hàng "hot" trên thị trường BĐS Hà Nội, giúp các chủ đầu tư có tiềm lực "ghi điểm" và chiếm lĩnh lòng tin khách hàng.

3 năm trước

Diện mạo Mỹ Đình thay đổi qua một thập kỷ

Khoảng 10 năm trở lại đây, diện mạo quận Nam Từ Liêm và Mỹ Đình – Hà Nội có sự thay đổi chóng mặt nhờ sự xuất hiện của các công trình hạ tầng, dự án, khu đô thị. Những dự án đó không chỉ làm thay đổi bộ mặt khu vực này mà còn được kỳ vọng sẽ tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt.