Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "ngân hàng VPBank"

2 năm trước

Ngân hàng VPBank duy trì lãi suất ổn định trong tháng 12/2021

Bước sang tháng 12, ngân hàng VPBank không có thay đổi lãi suất so với tháng trước. Biểu lãi suất huy động vốn được triển khai cho phân khúc khách hàng cá nhân gửi trực tiếp tại quầy là từ 3%/năm đến 5,4%/năm, nhận lãi cuối kỳ.

3 năm trước

Giờ làm việc ngân hàng VPBank năm 2021 tại các chi nhánh toàn quốc

Ngân hàng VPBank có lịch làm việc kéo dài từ thứ Hai đến thứ Sáu trong tuần. Bên cạnh đó ngân hàng cũng làm việc vào buổi sáng thứ Bảy để phục vụ nhu cầu giao dịch của khách hàng.

3 năm trước

Mua bán cổ phiếu VPB không báo cáo, người thân của lãnh đạo VPBank bị xử phạt gần 1 tỷ đồng

Thanh tra Ủy ban Chứng khoán Nhà nước (SSC) vừa ban hành quyết định gần 1 tỷ đồng đối với ông Trần Ngọc Bê - anh rể một lãnh đạo VPBank do không công bố thông tin về việc dự kiến giao dịch cổ phiếu VPB.

khoảng 1 năm trước

VPB tiếp tục lọt top 20 cổ phiếu có tính phát triển bền vững tốt nhất

Với điểm số ESG (Môi trường, Xã hội và Quản trị) tăng từ 79% trong kỳ đánh giá năm 2021 lên 83% trong năm 2022, VPBank lần thứ 4 liên tiếp lọt top 20 doanh nghiệp có cổ phiếu nằm trong danh mục Chỉ số Phát triển Bền vững (VNSI – Vietnam Sustainability Index) – do HSX vận hành, với các tiêu chí Môi trường, Xã hội và Quản trị được xếp hạng cao hơn nhiều so với trung bình ngành và trung bình VN100.