Sự kiện hot
Tag
8 kết quả

Tin tức về "SỮA TH"

3 năm trước

Mách bạn những công thức pha chế, chế biến món ăn với sữa hạt dễ làm tại nhà

Cuộc chiến chống Covid-19 vẫn còn nhiều diễn biến phức tạp, việc nâng cao sức đề kháng cho cơ thể được xem là “vũ khí” hữu hiệu nhất để phòng chống dịch bệnh. Sữa hạt là thực phẩm giàu dinh dưỡng, không chỉ tốt cho sức khỏe mà còn giúp các đầu bếp tại gia sáng tạo vô vàn món ngon trong chính căn bếp của mình.

3 năm trước

Thức uống tự nhiên – làn sóng mới hấp dẫn giới trẻ

Không chất bảo quản và hoàn toàn từ thiên nhiên đang là những tiêu chí được giới trẻ đặt lên hàng đầu khi lựa chọn thức uống đóng chai.

2 năm trước

TH true MILK LIGHT MEAL: Bữa ăn nhẹ bổ dưỡng, lành mạnh, dễ tiêu hóa cho cả gia đình

Nếu bạn là người vẫn luôn tin tưởng vào TH true MILK – sữa tươi sạch từ cụm trang trại tập trung công nghệ cao khép kín quy mô lớn nhất thế giới; nếu bạn từng quan tâm đến các phẩm sức khỏe như sữa A2, sữa HILO của TH; nếu bạn say mê các loại sữa hạt TH true NUT đồng thời là tín đồ của các loại ngũ cốc trong chế độ ăn “eat clean”… Bạn sẽ tìm thấy tất cả ưu điểm vượt trội nói trên ở “tân binh” của hệ sinh thái sản phẩm nhà TH: Sữa tươi tiệt trùng bổ sung ngũ cốc TH true MILK LIGHT MEAL.

khoảng 1 năm trước

TH true TEA: Từ những búp trà tuyển chọn tới chai trà hoàn toàn từ thiên nhiên

Những chai trà tự nhiên TH true TEA bé nhỏ nhưng chứa đựng tinh túy từ Mẹ thiên nhiên, lưu giữ nhiều nhất dưỡng chất và hương vị tự nhiên của trà, được chắt lọc qua quy trình sản xuất ưu việt.

3 năm trước

Hành trình những chai trà hoàn toàn từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng

Thơm ngon, mang lại cảm giác thanh mát, sảng khoái khi sử dụng, chứa những hoạt chất tốt cho sức khỏe, thức uống trà xanh và trà Ô long tự nhiên TH true TEA ra mắt tháng 8/2021 đang dần trở thành thức uống quen thuộc của các gia đình Việt.

3 năm trước

Tìm thấy 16 chủ nhân giải Đặc biệt và giải Nhất vòng 1 CTKM “Năng lượng tự nhiên”

Chương trình khuyến mại (CTKM) “Năng lượng tự nhiên – Trúng hơn 500.000 giải thưởng” đã đi được 1/3 chặng đường. Đợt quay thưởng đầu tiên của chương trình vào ngày 31/7 đã tìm thấy chủ nhân của 8 giải Đặc biệt - thẻ ghi nợ nội địa BAC A BANK, mỗi thẻ trị giá 50 triệu đồng và 8 giải Nhất - điện thoại iPhone 12 Pro Max.

3 năm trước

Bảo quản sữa tươi, sữa chua đúng cách – Điều đơn giản nhưng nhiều người bỏ qua

Sữa chua, sữa tươi là những thực phẩm dinh dưỡng tốt cho sức khỏe, tuy nhiên sản phẩm cần được bảo quản đúng cách để lưu giữ được tốt nhất hương vị và chất lượng.

khoảng 1 năm trước

Xoay nắp, nạp năng lượng với Nước uống sữa trái cây hoàn toàn từ thiên nhiên

Với nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên từ sữa tươi sạch của trang trại TH cùng trái cây thật được chọn từ các vùng nguyên liệu chất lượng cao trong nước và nhập khẩu, TH true JUICE milk Việt Quất Tự Nhiên và Chuối Tự Nhiên mang đến nguồn năng lượng dồi dào cho ngày dài bận rộn.