Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "Sunshine"

3 năm trước

Hệ thống giáo dục quốc tế Maple Bear, điểm sáng trong hệ sinh thái Sunshine

Xây dựng cơ sở vật chất hiện đại, áp dụng tinh hoa giáo dục tại các nước tiên tiến trên thế giới, hệ thống trường học Sunshine Maple Bear của Sunshine Group mang lại những giá trị đích thực: sự sáng tạo, tinh thần ham học và hạnh phúc cho thế hệ tương lai của đất nước.

3 năm trước

“Xanh” từ vật liệu, lựa chọn thời thượng của cư dân đô thị

Một căn nhà sẽ không thể đạt đến chuẩn “xanh” nếu chỉ phụ thuộc vào những tán cây hay ban công thoáng rộng. Cùng nhiều yếu tố, căn nhà ấy phải “xanh trong từng m2” nhờ vật liệu xây dựng thân thiện môi trường được sử dụng…

khoảng 1 năm trước

Sunshine Green Iconic - sức hấp dẫn từ “vườn xanh thẳng đứng” trong lòng phố

Theo khảo sát tâm lý người mua nhà, có đến 61% người Việt mong muốn sở hữu tổ ấm có vườn tược và nhiều không gian xanh. Vẹn tròn giấc mơ đó, Sunshine Green Iconic với giải pháp Vertical Garden đã kiến tạo nên gần 400 khu vườn thẳng đứng giữa không trung.

3 năm trước

Phát triển kinh tế đêm ở Hà Nội: Thiên thời, địa lợi, nhân hòa

Là thị phần còn nhiều dư địa, kinh tế đêm ở Hà Nội cần những “cú hích” để bùng nổ. Với sự dẫn dắt của các dự án quy mô lớn, được đầu tư bài bản như Sunshine Heritage Resort, tiềm năng này hứa hẹn được khai thác hiệu quả hơn.

khoảng 1 năm trước

Bất động sản cao cấp Quận 7 - Bến đỗ an toàn của các nhà đầu tư

Hạ tầng được đầu tư mạnh mẽ cùng lợi thế ven sông đắt giá, bất động sản Quận 7 tăng tốc trên đường đua, trở thành tâm điểm được các nhà đầu tư quan tâm. Trong đó, xu hướng vẫn nghiêng về các dự án có kiến trúc ấn tượng, chú trọng yếu tố xanh - thông minh, đáp ứng mọi nhu cầu sống sang - nghỉ dưỡng - giải trí.