Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "tập đoàn Crystal bay"

4 năm trước

Ninh Thuận và hành trình bứt phá, thu về “trái ngọt”

Những bước tiến dài trong 3 ngành kinh tế trụ cột: du lịch, năng lượng tái tạo, nông nghiệp công nghệ cao là minh chứng rõ nét nhất cho sự phát triển đột phá của Ninh Thuận trong những năm vừa qua.

3 năm trước

Tương lai nào cho siêu dự án Mũi Dinh Padaran?

Dự kiến sẽ được khởi công trong năm nay, dự án Mũi Dinh Padaran sẽ được chủ đầu tư Crystal Bay và FIT kiến tạo thành một điểm đến đa trải nghiệm độc đáo với sa mạc, nghỉ dưỡng cao cấp, vui chơi giải trí với những đêm lễ hội bất tận... Mũi Dinh Padaran trở thành điểm - phải - đến của du lịch Nam miền Trung trong tương lai gần. Ông Ngô Hữu Trường, Thành viên HĐQT, Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Crystal Bay chia sẻ về chiến lược này.

3 năm trước

Đà Lạt: Crystal Bay tài trợ quy hoạch phân khu Khu du lịch hồ Prenn

Theo dự kiến, lượng khách lưu trú đến tại Khu du lịch hồ Prenn giai đoạn 2021 - 2025 khoảng 25% lượng khách lưu trú của Lâm Đồng và giai đoạn 2026 - 2030 đạt 30% lượng khách lưu trú của Lâm Đồng.

3 năm trước

Tặng 4 đêm miễn phí, đi team building 5 sao quá hời tại Cam Ranh Riviera

Chương trình ưu đãi “Mùa lễ hội, nhân bội yêu thương: Tặng 5 ngày 4 đêm miễn phí” tùy ý sử dụng đến 15/12/2021 là món quà ý nghĩa cho nhóm bạn, công ty đi nghỉ dưỡng kết hợp họp lớp, team building với nhiều kỷ niệm khó quên tại Cam Ranh Riviera Beach Resort & Spa (Riviera).

3 năm trước

Tập đoàn Crystal Bay tài trợ quy hoạch phát triển nhiều vùng quan trọng của Ninh Thuận

Là nhà đầu tư tiên phong phát triển du lịch Ninh Thuận, ngày 17/3/2021, Tập đoàn Crystal Bay đã ký cam kết tài trợ kinh phí quy hoạch xây dựng đô thị, các khu du lịch nơi đây, với mong muốn góp phần tạo nên diện mạo mới mang tầm quốc tế cho các đô thị du lịch của tỉnh Ninh Thuận.