Sự kiện hot
Tag
3 kết quả

Tin tức về "tham gia"

4 năm trước

Biển vàng A.D.E.F - Đại Bảo Xuân: Hai nhà thầu cung cấp lịch in cho ngành điện lực

Đầu năm 2020, Công ty Công ty TNHH Thương mại Dịch vụ Quảng cáo Biển Vàng A.D.E.F (Biển Vàng A.D.E.F) đã được lựa chọn thực hiện gói thầu Mua các ấn phẩm năm 2020 cho Tổng công ty Điện lực Miền Bắc (EVNNPC). Cùng với doanh nghiệp liên quan khác là Công ty TNHH Đại Bảo Xuân (Đại Bảo Xuân) , hai nhà thầu này đã trúng nhiều gói thầu cung cấp vật tư, mà chủ yếu là lịch in, sổ tay cho khối doanh nghiệp ngành điện lực trong vài năm trở lại đây.

4 năm trước

Trường Thịnh Phát - Đại gia địa ốc kín tiếng xứ Nghệ

Không ồn ào như nhiều công ty bất động sản tại Nghệ An, nhưng Trường Thịnh Phát của doanh nhân Nam "dầu" vẫn nhận được sự kính nể của nhiều doanh nhân lớn, không chỉ tại địa phương này.

4 năm trước

Những chỉ dấu về tiêu chí hạn chế nhà thầu trong HSMT

Theo Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT), việc đưa vào hồ sơ mời thầu (HSMT) các tiêu chí nhằm ưu tiên cho doanh nghiệp thân hữu, sân sau làm méo mó hoạt động đấu thầu, làm xấu đi môi trường đầu tư sản xuất kinh doanh, ảnh hưởng đến động lực phát triển của các doanh nghiệp trong nền kinh tế, đặc biệt là tính cạnh tranh, công bằng, bình đẳng giữa các nhà thầu cùng tham dự thầu.