Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "tháo gỡ khó khăn"

12 tháng trước

Diễn đàn kinh tế Thủ đô năm 2023: Tháo gỡ khó khăn trong khâu tiêu thụ và xuất khẩu hàng hóa

Thị trường xuất khẩu có dấu hiệu đi xuống từ tháng 7/2022 và đến quý I/2023 thì mức cắt giảm đơn hàng diễn ra rất nghiêm trọng. Mức độ cắt giảm đơn hàng phổ biến từ 50-70%, cá biệt có doanh nghiệp trong nước gần như không có đơn hàng xuất khẩu.

12 tháng trước

Vietcombank tiếp tục giảm lãi suất cho vay thêm 0,5%/năm

Chiều ngày 4-5, ngân hàng Vietcombank phát đi thông báo về chính sách giảm tới 0,5%/năm lãi suất cho vay bằng tiền đồng đối với toàn bộ khoản vay của khách hàng cá nhân và doanh nghiệp.

11 tháng trước

Đề nghị các Bộ, ngành liên quan tiếp tục phối hợp gỡ vướng bất động sản

Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà vừa ký ban hành Công điện 469/CĐ-TTg về tháo gỡ và thúc đẩy thị trường bất động sản phát triển an toàn, lành mạnh, bền vững.

khoảng 1 năm trước

Tập trung giải quyết tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản

Văn phòng Chính phủ vừa có Thông báo kết luận của Phó Thủ tướng Chính phủ Trần Hồng Hà tại buổi làm việc với Tổ công tác của Thủ tướng Chính phủ về giải quyết tháo gỡ khó khăn, vướng mắc trong triển khai thực hiện dự án bất động sản.

4 tháng trước

Thị trường bất động sản được kỳ vọng hồi phục vào giữa năm 2024

Năm 2024 được dự báo có nhiều gam màu sáng trong bức tranh toàn cảnh thị trường bất động sản. Các chính sách điều hành kịp thời, sát thực tế là động lực để thị trường đảo chiều.