Sự kiện hot
Tag
8 kết quả

Tin tức về "The Matrix One"

4 năm trước

Dự kiến khởi công xây dựng công viên 14ha đối diện The Matrix One vào quý 3

Đây là khu công viên có quy mô lớn thuộc quần thể dự án công viên Công viên giải trí, Trường học và Tổ hợp Nhà ở, Thương mại, Dịch vụ Golden Palace A tại phường Mễ Trì, quận Nam Từ Liêm.

4 năm trước

The Matrix One: Lời giải cho dòng chung cư hạng A tại thị trường BĐS

The Matrix One là dòng sản phẩm chung cư “limited” mà MIKGroup chào ra thị trường nhằm đáp ứng nhu cầu riêng biệt cho giới nhà giàu Việt Nam. Đây được xem là “bảo chứng vàng” cho các cư dân xứng tầm nhất.

3 năm trước

Cuộc đua mang tên “sống xanh” tại các khu đô thị hàng đầu

Khi ô nhiễm môi trường, dịch bệnh trở thành nỗi lo thì không gian sống giao hòa với thiên nhiên sau một ngày căng thẳng trở thành nhu cầu cấp thiết của tất cả mọi người. Thấu hiểu điều đó, một số ông lớn bất động sản tại thị trường Hà Nội đã chú trọng đầu tư vào không gian sống tại các dự án, điển hình là Imperia Smart City do MIKGroup phát triển.

2 năm trước

MIKGroup trao “xế hộp” bạc tỷ cho cư dân The Matrix One

Niềm vui sắp nhận căn nhà mơ ước và tận mắt chứng kiến không gian sống đẳng cấp giữa nội đô khiến sự kiện chào mừng chủ nhân tương lai “Tậu nhà như ý - Rước xe tiền tỷ” tại The Matrix One cuối tuần qua trở nên cực kỳ sôi động.

3 năm trước

Chọn mua dự án nào khi nguyên vật liệu “phi mã”?

Giá vật liệu tăng điên đảo, các dự án án mới không thể ra hàng vì thủ tục thắt chặt và hoạt động xây dựng đình trệ khiến số ít dự án nhà ở sắp hoàn thiện như The Matrix One trở thành hàng hiếm được săn tìm.

3 năm trước

The Matrix One: “Viên kim cương” giữa hạ tầng nghìn tỷ

Tổ hợp đa tầng hạng A The Matrix One đang mở bán những căn hộ cuối cùng và thu hút sự quan tâm lớn của giới thượng lưu ngay trong tháng Ngâu vì chất lượng sống khác biệt và vị trí đắc địa bậc nhất.

2 năm trước

Căn hộ Dual Key: Giải pháp lý tưởng cho gia đình đa thế hệ

Vừa kết nối tình thân, giữ gìn nếp sống chung truyền thống, vừa đảm bảo được sự riêng tư, cá nhân cho mỗi thành viên, căn hộ Dual Key The Matrix One chính là lựa chọn hoàn hảo cho cuộc sống đích thực của các gia đình đa thế hệ.

3 năm trước

Diện mạo Mỹ Đình thay đổi qua một thập kỷ

Khoảng 10 năm trở lại đây, diện mạo quận Nam Từ Liêm và Mỹ Đình – Hà Nội có sự thay đổi chóng mặt nhờ sự xuất hiện của các công trình hạ tầng, dự án, khu đô thị. Những dự án đó không chỉ làm thay đổi bộ mặt khu vực này mà còn được kỳ vọng sẽ tạo nên cộng đồng cư dân văn minh, thành đạt.