Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "tiêm chủng"

3 năm trước

Bộ Y tế đề nghị TP.HCM tiêm chủng cho tất cả các trường hợp từ 18 tuổi trở lên

Ngày 29/7, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã ký văn bản hoả tốc gửi UBND TP.HCM về tiêm chủng vaccine COVID-19 trong thời thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg.

3 năm trước

Tiếp tục chống dịch trong giai đoạn mới với sự thống nhất, đồng thuận, hiệu quả hơn

Theo đánh giá của Tiểu ban Truyền thông (Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19), trong đợt dịch COVID-19 lần thứ 4, thông tin báo chí, truyền thông đã có sự chuyển biến rõ nét, bám sát các kế hoạch tuần của Tiểu ban Truyền thông, tập trung tuyên truyền đảm bảo thống nhất, kịp thời, chính xác thông tin về tình hình, các quan điểm, chỉ đạo, giải pháp chống dịch hiệu quả của Chính phủ, Thủ tướng Chính phủ, Ban Chỉ đạo Quốc gia.

3 năm trước

Hà Nội: Ứng trực nghiêm 24/7, tập trung cao độ cho công tác xét nghiệm và tiêm chủng

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị quận, huyện, thị trấn, phường, xã, thị trấn thuộc TP thực hiện ứng trực nghiêm 24/24/7, tập trung cao độ cho công tác xét nghiệm và tiêm vaccine phòng, chống dịch Covid-19.

3 năm trước

Hà Nội: Quyết liệt tăng tốc trong công tác tiêm chủng chống dịch Covid-19

Những ngày qua, tại các quận, huyện của thành phố Hà Nội, công tác xét nghiệm, tiêm vắc xin phòng Covid-19 được triển khai khẩn trương, liên tục... song vẫn bảo đảm an toàn phòng, chống dịch. Hàng nghìn y, bác sĩ, nhân viên, sinh viên quyết liệt tăng tốc để hoàn thành mục tiêu đến ngày 15-9, tiêm chủng mũi 1 cho 100% người dân từ 18 tuổi trở lên; xét nghiệm diện rộng để bóc tách nguồn bệnh, 'xanh' hóa các vùng của Hà Nội.

3 năm trước

VDSC: Thị trường bất động sản chờ đợi sự sôi động của thời kì hậu Covid-19

Theo VDSC, thị trường bất động sản (BĐS) tương đối tích cực trong giai đoạn hậu Covid khi mức độ quan tâm tăng vọt, nhưng thời điểm phục hồi của thị trường trong làn sóng dịch bệnh thứ tư lần này sẽ phụ thuộc phần lớn vào tiến độ tiêm chủng và thời gian mở lại các sự kiện bán hàng trực tiếp.

3 năm trước

Quỹ vaccine phòng COVID-19 nhận được hơn 8.779 tỷ đồng

Theo Ban quản lý Quỹ vaccine phòng COVID-19, tính đến 17h ngày 4/10, số dư Quỹ vaccine phòng COVID-19 là 8.779,8 tỷ đồng đã bao gồm ngoại tệ quy đổi; trong đó, có 47,7 tỷ đồng tiền lãi gửi ngân hàng.