Sự kiện hot
Tag
14 kết quả

Tin tức về "TikTok"

4 năm trước

Thẩm phán Mỹ chặn lệnh cấm tải ứng dụng TikTok của ông Trump

Thẩm phán Nichols đã cho phép ứng dụng TikTok có mặt trên các cửa hàng ứng dụng tại Mỹ, song từ chối ra lệnh chặn biện pháp hạn chế của Bộ Thương mại Mỹ dự kiến có hiệu lực vào ngày 12/11 tới.

7 tháng trước

Chỉ số ACE - kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu

Đánh dấu cột mốc 2 năm tăng trưởng ấn tượng và dẫn đầu xu hướng Shoppertainment tại Việt Nam, TikTok Shop đã tổ chức thành công sự kiện TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” (One-stop Solution for Sustainable Growth).

7 tháng trước

Chỉ số ACE - kích hoạt tăng trưởng bền vững cho thương hiệu

Đánh dấu cột mốc 2 năm tăng trưởng ấn tượng và dẫn đầu xu hướng Shoppertainment tại Việt Nam, TikTok Shop đã tổ chức thành công sự kiện TikTok Shop Summit 2024 với chủ đề “Giải pháp toàn diện thúc đẩy tăng trưởng bền vững” (One-stop Solution for Sustainable Growth).

4 năm trước

Tương lai nào cho TikTok sau khi 'cập bến xứ người'?

Trong khi Microsoft có thể sử dụng TikTok để tạo ấn tượng mạnh hơn với những người dùng trẻ tuổi thì đối với Walmart, TikTok mang đến cơ hội phát triển mảng kinh doanh quảng cáo và thương mại điện tử.

khoảng 1 năm trước

Tiệm trà An Nhiên đột phá thành công cùng Tiktok

Tiệm Trà An Nhiên đang dần khẳng định bản lĩnh của mình khi gia nhập vào một thị trường rất trẻ và tiềm năng như mạng xã hội TikTok. Đi theo một phong cách hoàn toàn khác biệt so với những nội dung thường thấy trên TikTok, tiệm Trà An Nhiên nhanh chóng đạt được những thành tích bất ngờ.

khoảng 1 năm trước

Quảng bá du lịch Bắc Giang thông qua chiến dịch ‘Bắc Giang đa sắc’

Ông Mai Sơn, PCT Thường trực UBND tỉnh Bắc Giang làm việc với đoàn các nhà sáng tạo nội dung trên TikTok nhằm quảng bá về vùng đất, con người và những sản phẩm đặc trưng.

4 tháng trước

TikTok lấn sân sang F&B: Cuộc chiến giao đồ ăn sắp bước sang trang mới?

TikTok, nền tảng video ngắn nổi tiếng, đang rục rịch tiến vào lĩnh vực F&B (thực phẩm và đồ uống) với những thử nghiệm bán hàng trực tiếp (livestream) và tích hợp các tính năng đặt món, giao hàng. Liệu đây có phải là một thách thức đáng gờm cho các "ông lớn" giao đồ ăn như GrabFood và ShopeeFood?

4 tháng trước

TikTok lấn sân sang F&B: Cuộc chiến giao đồ ăn sắp bước sang trang mới?

TikTok, nền tảng video ngắn nổi tiếng, đang rục rịch tiến vào lĩnh vực F&B (thực phẩm và đồ uống) với những thử nghiệm bán hàng trực tiếp (livestream) và tích hợp các tính năng đặt món, giao hàng. Liệu đây có phải là một thách thức đáng gờm cho các "ông lớn" giao đồ ăn như GrabFood và ShopeeFood?

4 năm trước

Công ty mẹ TikTok được định giá hơn 250 tỷ USD

Với mức định giá 250 tỷ USD, Bytedance lớn hơn nhiều tập đoàn đình đám trên thế giới như Exxon Mobil và Coca-Cola...

4 năm trước

Công ty mẹ TikTok được định giá hơn 250 tỷ USD

Với mức định giá 250 tỷ USD, Bytedance lớn hơn nhiều tập đoàn đình đám trên thế giới như Exxon Mobil và Coca-Cola...

khoảng 1 năm trước

Từ trào lưu livestream bán hàng đến những hệ lụy khó lường cho doanh nghiệp

Sau vụ việc của Hoa Linh và Hà Linh, các nhãn hàng và các KOL, KOC đều phải cẩn trọng hơn trong việc xây dựng chiến lược giá hoặc tách bạch giá sản phẩm giữa livestream và bán truyền thống

khoảng 1 năm trước

Từ trào lưu livestream bán hàng đến những hệ lụy khó lường cho doanh nghiệp

Sau vụ việc của Hoa Linh và Hà Linh, các nhãn hàng và các KOL, KOC đều phải cẩn trọng hơn trong việc xây dựng chiến lược giá hoặc tách bạch giá sản phẩm giữa livestream và bán truyền thống

khoảng 1 năm trước

Chợ phiên OCOP trên TikTok: Hành trình 6 tháng ươm mầm giá trị nông sản Việt

Tính đến Quý 4/2023, TikTok đã phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Agritrade), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tổ chức hơn 800 phiên livestream Chợ phiên OCOP, thu hút hơn 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP. Đây là một thành công đáng ghi nhận của chương trình trong việc góp phần quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP Việt Nam.

khoảng 1 năm trước

Chợ phiên OCOP trên TikTok: Hành trình 6 tháng ươm mầm giá trị nông sản Việt

Tính đến Quý 4/2023, TikTok đã phối hợp cùng Trung tâm Xúc tiến Thương mại Nông nghiệp (Agritrade), Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn (NN&PTNT) tổ chức hơn 800 phiên livestream Chợ phiên OCOP, thu hút hơn 300 triệu lượt xem và mang về doanh thu hơn 100 tỷ đồng cho ngành hàng OCOP. Đây là một thành công đáng ghi nhận của chương trình trong việc góp phần quảng bá và tiêu thụ sản phẩm OCOP Việt Nam.