Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "Tổ chức tài chính quốc tế"

khoảng 1 năm trước

VPBank liên tục đón dòng vốn ngoại từ các tổ chức tài chính lớn

Khoản vay mới trị giá 150 triệu USD từ IFC giúp VPBank có thêm tiềm lực đáp ứng nhu cầu tín dụng cấp thiết của các doanh nghiệp vừa và nhỏ, doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đồng thời cho vay các dự án xanh, góp phần tạo dựng các giá trị bền vững cho doanh nghiệp và nền kinh tế.

khoảng 1 năm trước

DFC cấp khoản vay lên tới 200 triệu USD cho SeABank

Tập đoàn Tài chính Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (DFC) đã công bố thông qua khoản tài chính lên tới 1,4 tỷ USD cho 34 dự án ở các nước đang phát triển trên toàn thế giới. Trong đó, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán SSB) là đơn vị duy nhất ở Việt Nam được cấp khoản vay lên tới 200 triệu USD nhằm thúc đẩy phát triển kinh tế xã hội thông qua việc hỗ trợ các doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, doanh nghiệp vừa và nhỏ và khủng hoảng khí hậu.

khoảng 1 năm trước

SeABank và DFC ký thỏa thuận tài trợ trị giá 200 triệu USD để hỗ trợ doanh nghiệp do nữ làm chủ, các dự án tiết kiệm năng lượng và bán lẻ tại Việt Nam

Hà Nội ngày 8 tháng 11 năm 2022 - Tập đoàn Tài chính Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (DFC) và Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) chính thức ký hợp đồng tài trợ cho khoản vay trị giá 200 triệu USD nhằm tạo điều kiện tiếp cận tài chính và giảm chênh lệch tín dụng cho các doanh nghiệp vừa và nhỏ do phụ nữ làm chủ đồng thời giải quyết các vấn đề khí hậu. SeABank là tổ chức tài chính duy nhất tại Việt Nam nhận được tài trợ của DFC.

khoảng 1 năm trước

DFC giải ngân 100 triệu USD cho SeABank nhằm hỗ trợ doanh nghiệp vừa và nhỏ

Tập đoàn Tài chính Phát triển Quốc tế Hoa Kỳ (DFC) đã giải ngân lần 1 số tiền 100 triệu USD trong khoản vay 200 triệu USD cho Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB). Khoản vay này nhằm tạo điều kiện tiếp cận tài chính và giảm khoảng cách tín dụng cho các doanh nghiệp nhỏ và vừa (DNNVV), doanh nghiệp do phụ nữ làm chủ, đồng thời giải quyết các vấn đề khí hậu.