Sự kiện hot
Tag
3 kết quả

Tin tức về "Tuần lễ khoa học VinFuture"

2 năm trước

Vì sao ngay lần tổ chức đầu tiên, VinFuture đã quy tụ được những nhà khoa học, công trình nghiên cứu thực tiễn có ảnh hưởng nhất thế giới?

VinFuture làm được điều mà những giải thưởng tầm cỡ thế giới khác chưa thể hiện được rõ ràng. Thậm chí, VinFuture còn được đánh giá là giải thưởng cùng đẳng cấp với giải Nobel, Thiên niên kỷ hay Turing.

2 năm trước

“Sứ mệnh của VinFuture đã chạm vào trái tim con người”

“Hiếm thấy một giải thưởng nào có thể ghi nhận công sức của các nhà khoa học từ khâu lên ý tưởng đến hiện thực hóa, trở thành các công trình có thể tác động tới hàng triệu người như VinFuture”, GS Albert P. Pisano chia sẻ tại buổi Giao lưu cùng Hội đồng giải thưởng, Hội đồng sơ khảo VinFuture diễn ra sáng 18/01/2022 tại Trung tâm Hội nghị Quốc tế Almaz, Hà Nội.

2 năm trước

Lễ trao giải VinFuture sẽ “đãi” khách quốc tế bằng những màn trình diễn nào?

Ngoài thời khắc vinh danh chủ nhân của giải thưởng Khoa học – công nghệ toàn cầu VinFuture cao quý, công chúng Việt Nam và thế giới đang trông đợi màn biểu diễn nghệ thuật đỉnh cao với sự góp mặt của những ngôi sao nổi tiếng thế giới như John Legend, NSND Đặng Thái Sơn kết hợp cùng các tiết mục mang tinh hoa bản sắc Việt.