Sự kiện hot
Tag
14 kết quả

Tin tức về "vaccine"

3 năm trước

Chung tay góp sức, ủng hộ cho công tác phòng, chống dịch COVID-19

“Các tầng lớp nhân dân, doanh nghiệp, các tổ chức, kiều bào ta ở nước ngoài... tham gia đóng góp ủng hộ để toàn dân, toàn quân sớm chiến thắng dịch bệnh; đồng thời đề nghị các cấp, các ngành, kiều bào, nhân dân không được lơ là, chủ quan; nâng cao ý thức phòng chống dịch bệnh” - Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc kêu gọi.

3 năm trước

Thủ tướng Chính phủ yêu cầu hỗ trợ tối đa TP.HCM và một số tỉnh thành phía Nam

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính vừa chỉ đạo các Bộ, ngành, địa phương triển khai một số biện pháp cấp bách hỗ trợ kịp thời TP.HCM và một số tỉnh, thành phố phía Nam chống dịch.

3 năm trước

Thủ tướng: 'Vắc xin tốt nhất là vắc xin được tiêm sớm nhất'

Lãnh đạo Chính phủ nhấn mạnh phải tiếp cận bình đẳng tất cả các loại vắc xin, “vắc xin tốt nhất là vắc xin được tiêm sớm nhất”.

3 năm trước

Hà Nội: Chấn chỉnh việc các địa phương ra văn bản về trả phí tiêm vaccine

UBND Thành phố Hà Nội yêu cầu các quận, huyện, thị xã phải chỉ đạo rà soát, kiểm tra và kịp thời chấn chỉnh việc ban hành văn bản không rõ nội dung về tiêm vắc xin Covid-19.

3 năm trước

Thủ tướng Phạm Minh Chính: Tạo điều kiện thuận lợi nhất cho nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, sản xuất vaccine phòng COVID-19

Thủ tướng Chính phủ Phạm Minh Chính yêu cầu tập trung tháo gỡ kịp thời những khó khăn, vướng mắc về pháp lý, cơ chế, chính sách trên tinh thần bám sát thực tiễn, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho việc nghiên cứu, chuyển giao công nghệ và sản xuất vaccine.

3 năm trước

Bộ Y tế đề nghị TP.HCM tiêm chủng cho tất cả các trường hợp từ 18 tuổi trở lên

Ngày 29/7, Bộ trưởng Bộ Y tế Nguyễn Thanh Long đã ký văn bản hoả tốc gửi UBND TP.HCM về tiêm chủng vaccine COVID-19 trong thời thực hiện giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16/CT-TTg.

3 năm trước

Bộ Y tế phân bổ hơn 3 triệu liều vaccine Moderna phòng COVID-19

Thông tin từ Bộ Y tế được biết, Bộ Y tế vừa phân bổ hơn 3 triệu liều vaccine Moderna cho 63 tỉnh, thành phố, lực lượng công an, quân đội và 23 bệnh viện, viện trên cả nước.

3 năm trước

Người đã được tiêm vaccine vẫn phải thực hiện nghiêm thông điệp 5K

Những người đã tiêm vaccine phòng COVID-19 vẫn phải thực hiện nghiêm thông điệp 5K bởi sau khi tiêm khoảng 2 tuần, cơ thể mới có kháng thể. Đây là lưu ý của Phó Thủ tướng Chính phủ Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo Quốc gia phòng, chống dịch COVID-19 tại cuộc họp trực tuyến với lãnh đạo tỉnh Bắc Ninh, Bắc Giang diễn ra chiều tối 4/6.

3 năm trước

Bộ Y tế: Chỉ cấp phép khi vaccine đã có đầy đủ dữ liệu khoa học

Đại diện Bộ Y tế cho biết vaccine Nano Covax đang thử nghiệm giai đoạn 3 trên 1.000 người, đây là số lượng nhỏ, chưa mang tính cộng đồng, so với số lượng hàng trăm triệu người sử dụng vaccine sau này.

3 năm trước

Hà Nội: Ứng trực nghiêm 24/7, tập trung cao độ cho công tác xét nghiệm và tiêm chủng

Chủ tịch UBND TP Hà Nội Chu Ngọc Anh vừa có văn bản chỉ đạo các đơn vị quận, huyện, thị trấn, phường, xã, thị trấn thuộc TP thực hiện ứng trực nghiêm 24/24/7, tập trung cao độ cho công tác xét nghiệm và tiêm vaccine phòng, chống dịch Covid-19.

3 năm trước

Thắp sáng niềm hy vọng đẩy lùi đại dịch COVID-19

Đến thời điểm này, sau hơn một năm xuất hiện, dịch COVID-19 đã lây lan mạnh mẽ, để lại nhiều hậu quả nặng nề về người và kinh tế đối với nhiều quốc gia trên thế giới, trong đó có Việt Nam.

3 năm trước

Hà Nội lý giải về việc cách ly tập trung 7 ngày đối với hành khách đi máy bay

Mới đây, Ủy ban nhân dân thành phố Hà Nội có quy định về việc áp dụng cách ly tập trung 7 ngày đối với người đi máy bay từ Thành phố Hồ Chí Minh đến và lưu trú trên địa bàn thành phố.

2 năm trước

Ý thức, trách nhiệm của người dân: “Lá chắn thép” trong phòng, chống dịch COVID-19

Dịch Covid-19 bùng phát và kéo dài trong thời gian qua đã ảnh hưởng không nhỏ đến nền kinh tế, xã hội tại nước ta. Trước diễn biến phức tạp của đại dịch, cùng với sự nỗ lực của các cấp, ngành trong công tác phòng, chống dịch COVID-19 thì ý thức, trách nhiệm của mỗi người dân là rất quan trọng và cần thiết. Vì thế, mỗi người dân hãy tự bảo vệ cho chính bản thân bằng cách thực hiện nghiêm các quy định phòng, chống dịch COVID-19, nhất là thông điệp “5K”, chung tay đẩy lùi dịch bệnh, vì sức khỏe bản thân, gia đình và cộng đồng.

khoảng 1 năm trước

Đẩy mạnh tiêm vaccine, chủ động, sẵn sàng ứng phó nếu dịch bệnh bùng phát trở lại

Thủ tướng Phạm Minh Chính nhấn mạnh tinh thần tuyệt đối không được lơ là, chủ quan, mất cảnh giác, yêu cầu đẩy mạnh tiêm vaccine, thần tốc hơn nữa thực hiện các giải pháp bảo đảm cung ứng thuốc và vật tư y tế, chủ động xây dựng và sẵn sàng ứng phó với mọi tình huống có thể xảy ra, kể cả trường hợp dịch bệnh bùng phát trở lại.