Sự kiện hot
Tag
12 kết quả

Tin tức về "Văn hóa doanh nghiệp"

3 năm trước

Diễn đàn Quốc gia thường niên "Văn hóa với Doanh nghiệp" năm 2021

Ngày 9/11, tại Hà Nội, Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) đã tổ chức buổi gặp gỡ báo chí để giới thiệu về Diễn đàn quốc gia thường niên “Văn hóa với doanh nghiệp” (CBF) lần thứ 2 sẽ được tổ chức vào ngày 5/12 tại Hà Nội.

2 năm trước

SeABank năm thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á”

Theo kết quả khảo sát và bình chọn của HR Asia - Tạp chí uy tín hàng đầu về nhân sự tại Châu Á, Ngân hàng TMCP Đông Nam Á (SeABank, mã chứng khoán: SSB) lần thứ 2 liên tiếp được vinh danh “Nơi làm việc tốt nhất Châu Á 2022” (Best Companies to Work for in Asia 2022). Bên cạnh đó, SeABank cũng được Tạp chí Nhịp cầu Đầu tư bình chọn là “Top 50 Doanh nghiệp phát triển bền vững 2022”.

khoảng 1 năm trước

Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam

Hàng nghìn nhân sự từ thế hệ Gen X, Millennial tới Gen Z tại Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức và tận hưởng “quả ngọt” trong công việc. Dẫu khác nhau về thế hệ, nhưng họ cùng nói chung một ngôn ngữ và gắn kết nhờ sợi dây “văn hóa doanh nghiệp”.

khoảng 1 năm trước

Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam

Hàng nghìn nhân sự từ thế hệ Gen X, Millennial tới Gen Z tại Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức và tận hưởng “quả ngọt” trong công việc. Dẫu khác nhau về thế hệ, nhưng họ cùng nói chung một ngôn ngữ và gắn kết nhờ sợi dây “văn hóa doanh nghiệp”.

khoảng 1 năm trước

Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam

Hàng nghìn nhân sự từ thế hệ Gen X, Millennial tới Gen Z tại Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức và tận hưởng “quả ngọt” trong công việc. Dẫu khác nhau về thế hệ, nhưng họ cùng nói chung một ngôn ngữ và gắn kết nhờ sợi dây “văn hóa doanh nghiệp”.

khoảng 1 năm trước

Văn hóa doanh nghiệp - chất keo kết dính người TNG Holdings Vietnam

Hàng nghìn nhân sự từ thế hệ Gen X, Millennial tới Gen Z tại Tập đoàn đa ngành TNG Holdings Vietnam đã cùng nhau chia sẻ những khó khăn, thách thức và tận hưởng “quả ngọt” trong công việc. Dẫu khác nhau về thế hệ, nhưng họ cùng nói chung một ngôn ngữ và gắn kết nhờ sợi dây “văn hóa doanh nghiệp”.

khoảng 1 năm trước

TNG Holdings Vietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) chính thức công bố TNG Holdings Vietnam là một trong số các “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022.

khoảng 1 năm trước

TNG Holdings Vietnam đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam

Hiệp hội Phát triển văn hóa doanh nghiệp Việt Nam (VNABC) chính thức công bố TNG Holdings Vietnam là một trong số các “Doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa kinh doanh Việt Nam” năm 2022.

khoảng 1 năm trước

Ngân hàng giữ chân nhân sự: Yếu tố nào quan trọng nhất?

Yếu tố quan trọng nhất để các ngân hàng giữ chân người lao động là môi trường làm việc hạnh phúc, theo một khảo sát của Navigos Search - công ty tuyển dụng nhân sự hàng đầu Việt Nam.

5 tháng trước

Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm

Theo các chuyên gia, trải nghiệm nhân viên tuyệt vời và văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn giúp gia tăng chỉ số hạnh phúc cho người lao động và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

5 tháng trước

Gia tăng lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp bằng văn hóa và trải nghiệm

Theo các chuyên gia, trải nghiệm nhân viên tuyệt vời và văn hóa doanh nghiệp tích cực sẽ tạo ra môi trường làm việc hấp dẫn giúp gia tăng chỉ số hạnh phúc cho người lao động và tạo ra lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp.

4 năm trước

Xây dựng văn hóa doanh nghiệp để phát triển bền vững

Ngày 11/9, báo Văn Hóa, Viện nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh tổ chức Hội thảo “Văn hóa doanh nghiệp và phát triển thương hiệu”. Đây là lần thứ ba, Báo Văn Hóa tổ chức hội thảo về vấn đề này. Hội thảo có sự tham gia của nhiều nhà quản lý, chuyên gia, đại diện các doanh nghiệp... để cùng bàn thảo những câu chuyện về xây dựng và phát triển thương hiệu, vấn đề sống còn của các doanh nghiệp trong bối cảnh hiện nay.