Sự kiện hot
Tag
6 kết quả

Tin tức về "vin com"

4 năm trước

Xứ sở Cầu vồng tại Vincom có gì hấp dẫn?

“Lễ hội sáng tạo tại Xứ Sở Cầu vồng” kết hợp với nhiều dịch vụ vui chơi, mua sắm và ẩm thực tại Vincom đang trở thành điểm đến hấp dẫn nhất dịp hè này, thu hút sự tham gia của hàng triệu gia đình trên toàn quốc.

2 năm trước

Độc chiêu "1 điểm VinID đổi cả thế giới" giúp người dùng xênh xang mua sắm đón Giáng Sinh

Chỉ với 1 điểm VinID (tương đương 10 đồng), hơn 12 triệu khách hàng VinID có thể đổi các voucher mua sắm giảm tới 100% của hơn 400 nhãn hàng, đầy đủ các lĩnh vực, dịch vụ từ ăn uống, mua sắm thời trang, nhà cửa, học tập, khám chữa bệnh…. Hàng vạn voucher đang được chờ đón vào mega sale đợt hai, từ 14h ngày 20/12, mở màn cho lễ hội mua sắm dịp Giáng sinh và năm mới.

khoảng 1 năm trước

Vincom - điểm hẹn vạn quà tặng, trao ngàn lời yêu thương

Chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hệ thống trung tâm thương mại (TTTM) Vincom trên toàn quốc triển khai chương trình đặc biệt “Tri ân ngàn hoa – Tiệc quà cảm hứng” với hàng vạn đóa hoa và ngàn món quà cùng ưu đãi hấp dẫn lên tới 50%++.

4 năm trước

Hậu Covid: Phố xá tấp nập người, TTTM ùn ùn khách mua sắm

Chỉ hơn một tháng sau khi lệnh giãn cách xã hội được gỡ bỏ, dịch Covid bị đẩy lùi trong cộng đồng, hầu hết các loại hình dịch vụ trên toàn quốc đã mở cửa trở lại và ghi nhận lượng khách tăng đột biến. Người dân đang tích cực mua sắm, vui chơi để bù đắp cho những ngày tháng phải nhốt mình trong nhà để chống dịch trước đây.

3 năm trước

Hà Nội: Một số TTTM Vincom bắt đầu hoạt động trở lại

Ngay sau khi 19 quận, huyện Hà Nội được nới lỏng giãn cách, nhiều người dân háo hức đặt và mua đồ ăn mang về sau một thời gian dài ăn đồ “home-made”. Hệ thống trung tâm thương mại Vincom cũng từng bước mở cửa trở lại đón cuộc sống bình thường mới, khởi đầu từ chuỗi các gian hàng ẩm thực.

2 năm trước

Giáng Sinh lên đèn, mạng xã hội ngập tràn ảnh “lên đồ”

Giáng Sinh không chỉ là cơ hội để cùng sẻ chia và thể hiện yêu thương với bạn bè và người thân, đây còn là “mùa check-in” để lưu giữ những hình ảnh ấm áp, hạnh phúc bên người thương của tất cả mọi người. Sau những ngày xa cách khi phải “sống online” mùa Covid, mùa Giáng Sinh này hãy chọn một điểm để “sống thật” bên nhau giữa không gian lung linh đầy màu sắc.