Sự kiện hot
Tag
3 kết quả

Tin tức về "Vinpearl Safari"

2 năm trước

Bí kíp săn ảnh “độc - lạ- đẹp” từ nhiếp ảnh gia Quỷ Cốc Tử

Đã gần 20 năm rong ruổi khắp các cung đường, đã nhìn thấy hàng ngàn cảnh đẹp trong và ngoài nước, “tài sản” lớn nhất nhiếp ảnh gia – travel blogger nổi tiếng Quỷ Cốc Tử luôn nâng niu là kho hình ảnh anh tích lũy suốt thời gian qua. Mỗi lần nhìn lại từng tấm hình cũ, anh như quay ngược thời gian trở về với những kỷ niệm: ngày đầu đi phượt, khoảnh khắc hoàng hôn đẹp nhất dự án quay chụp kỳ công nhất, hay đơn giản là bức ảnh ngẫu hứng nhất…

3 năm trước

24 giờ của “bố hổ”, “mẹ sư tử” ngoài đời tại Vinpearl Safari

Trở thành bố, mẹ nuôi của… hổ hay sư tử là trải nghiệm độc nhất vô nhị tại “thiên đường xanh” Vinpearl Safari Phú Quốc. Mỗi năm, công viên bán hoang dã hàng đầu Châu Á này có hàng trăm cá thể thú con ra đời, trong đó có nhiều loài quý hiếm, thú dữ cần được hỗ trợ nuôi dưỡng. Vì thế, những nhân viên chăm sóc động vật tại đây cũng được lên chức… bố mẹ nuôi của những người bạn nhí vốn là “chúa tể rừng xanh” này.

2 năm trước

Vinpearl hợp tác Vietjet mở ưu đãi khủng "Festive sale 12.12"

Trọn gói vé máy bay khứ hồi - kỳ nghỉ 5 sao Vinpearl - Vietjet với giá từ 2.960.000 đồng/ người, ưu đãi giờ vàng siêu khủng chỉ từ 2.000.000 đồng/người... được chính thức mở bán trong chương trình khuyến mãi mùa lễ hội “Festive Sale 12.12” từ nay đến hết ngày 12/12. Đặc biệt, du khách hoàn toàn chủ động “săn trước voucher – lên kế hoạch du lịch sau” nhờ những đặc quyền riêng: đặt dịch vụ linh hoạt tới 28/1/2022, chính sách hoãn đổi ưu việt và lưu trú kéo dài đến cuối năm 2022.