Sự kiện hot
Tag
11 kết quả

Tin tức về "VinShop"

3 năm trước

VinShop tăng trưởng 370%, nâng đời công nghệ 80.000 tạp hóa

Tròn 1 năm ra mắt thị trường, VinShop ghi nhận tăng trưởng 370%, phân phối hơn 2.000 mặt hàng tới hơn 8 vạn cửa hàng tạp hóa. Sở hữu nền tảng công nghệ và các giải pháp tài chính ưu việt, VinShop đang vươn lên mạnh mẽ trở thành một trong những nhà phân phối hàng tiêu dùng lớn nhất Việt Nam.

2 năm trước

3 bí quyết “vàng” chinh phục 80.000 tạp hóa Việt của VinShop

Cung ứng hàng hóa ổn định bất kể dịch bệnh; mang tới nhiều giải pháp tài chính, công nghệ đột phá và trên hết là giúp các cửa hàng tạp hóa gia tăng thu nhập…, đó là những bí quyết để chỉ sau 1 năm chính thức ra mắt thị trường, VinShop đã trở thành người bạn đồng hành tin cậy trên chặng đường làm giàu của hơn 8 vạn tạp hóa tại Việt Nam.

2 năm trước

Bán lẻ Việt vào mùa Tết, tạp hóa truyền thống cạnh tranh như thế nào?

Thị trường bán lẻ đang vào mùa kinh doanh lớn nhất trong năm – chuẩn bị đón Tết nguyên đán Nhâm Dần. Mô hình tạp hóa công nghệ VinShop đã “nâng cấp” các cửa hàng truyền thống hoạt động ngày một khởi sắc khi mang lại những lợi thế mới giúp tăng sức cạnh tranh và đáp ứng tối đa được nhu cầu người tiêu dùng cùng nguồn hàng giá bình ổn nhiều ưu đãi.

3 năm trước

3 lý do để VinShop là “trợ lý” tốt nhất của các chủ tiệm tạp hóa

VinShop là một ứng dụng công nghệ mới ra đời cách đây chưa lâu giúp hỗ trợ miễn phí công việc hàng ngày của các chủ tiệm tạp hóa từ Bắc đến Nam. Công cụ quản lý bán hàng này không chỉ là “trợ lý” tốt nhất giúp chủ tạp hóa tăng doanh thu mà còn giúp giảm gánh nặng trong việc quản lý, tối ưu chi phí, thời gian cho công việc kinh doanh.

3 năm trước

Tạp hóa truyền thống vào mùa Tết: Số hoá để bứt phá!

Giải quyết 3 nhu cầu lớn của các chủ tạp hóa: nhập hàng giá tốt, quản lý bán hàng và hỗ trợ vốn, VinShop đang được xem là “trợ lý” đắc lực không thể thiếu cho các chủ tạp hóa trong mùa Tết này.

3 năm trước

VinShop “phủ đỏ” mọi ngõ ngách, đưa tạp hóa lên đời công nghệ

Sắc đỏ “nhận diện” cửa hàng tạp hóa công nghệ VinShop đang xuất hiện ngày càng dày đặc trên các con phố tại Thủ đô Hà Nội và TP.HCM. Kết quả này chứng minh, trải nghiệm thuận tiện, mới mẻ và những lợi ích hấp dẫn mà ứng dụng Vinshop mang lại đã thuyết phục được các chủ tạp hóa truyền thống.

3 năm trước

VinShop đã làm được những gì sau 1 năm bền bỉ đồng hành cùng tạp hóa Việt

Hơn cả một nền tảng nhập hàng, VinShop đã cùng hơn 80.000 cửa hàng tạp hóa Việt đi qua một năm đầy biến động, trở thành người bạn đồng hành giúp hàng vạn tiểu thương ổn định kinh doanh và phát triển.

3 năm trước

VinShop chi hàng trăm tỷ đồng ứng vốn cho các chủ tạp hóa ngay trước dịp Tết?

Thị trường bán lẻ truyền thống hiện đang xôn xao tin đồn về việc mỗi tiệm tạp hoá là đối tác của VinShop sẽ được đơn vị này cho ứng vốn lên tới 70 triệu đồng, miễn phí 100% lãi suất tới 40 ngày.

3 năm trước

Vì sao VinShop trở thành “cứu cánh” cho tạp hóa trong mùa dịch?

Cung cấp nền tảng nhập hàng một chạm, đồng thời mang trải nghiệm thanh toán không tiền mặt thuận tiện, ít tiếp xúc cho khách đến mua, VinShop đang trở thành sự lựa chọn lý tưởng cho các chủ tạp hóa, an tâm bán hàng trong bối cảnh dịch bệnh đang diễn biến phức tạp.

3 năm trước

VinShop, VinID góp sức đưa nhu yếu phẩm đến tay người dân TP.HCM giữa tâm dịch

Từ 20/07, người dân tại TP.HCM có thể mua sắm lương thực, thực phẩm, từ rau, củ, quả, đến đồ tươi sống tại hơn 1.000 tạp hóa liên kết VinShop và hàng nghìn cửa hàng VinMart hoặc mua online dễ dàng trên ứng dụng VinID.

2 năm trước

Mách nước độc chiêu "bán 1 tháng, lời cả năm" cho các chủ tạp hóa mùa Tết này

Nhập hàng 4.0, nguồn hàng dồi dào không có hàng giả, chiết khấu cao với đơn hàng số lượng lớn, nhiều chương trình quay số trúng thưởng…. hơn 80.000 chủ tạp hóa Việt đã chọn ứng dụng VinShop là công cụ đắc lực để có một mùa bán Tết bội thu.