Sự kiện hot
Tag
21 kết quả

Tin tức về "VPBank NEO"

2 năm trước

VPBank tung game nhập vai có tổng giải thưởng 2 tỷ đồng trên VPBank NEO

VPBank là ngân hàng đầu tiên tung bản game nhập vai tại Việt Nam, cho phép người chơi được tham gia giải trí ngay trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO và giành giải thưởng với tổng giá trị lên đến 2 tỷ đồng.

khoảng 1 năm trước

VPBank “Thắp sáng Việt Nam” với siêu đại nhạc hội hội tụ dàn sao khủng

Ngày 23/4 sắp tới, các tín đồ âm nhạc hãy chuẩn bị đón nhận một hành trình bùng nổ mọi giác quan với đại nhạc hội Light Up Vietnam – sự kiện âm nhạc siêu hoành tráng có sự góp mặt của Hà Anh Tuấn, Hồ Ngọc Hà…, được VPBank tổ chức hoàn toàn miễn phí.

khoảng 1 năm trước

Khách hàng VPBank dễ dàng và thuận tiện nộp/chuyển/rút tiền tại 6.000 điểm bưu điện Vietnam Post trên toàn quốc

VPBank vừa phối hợp cùng Tổng công ty Bưu điện Việt Nam (Vietnam Post) triển khai dịch vụ nộp tiền hộ và chi tiền hộ dành cho khách hàng VPBank. Dịch vụ này nhằm hỗ trợ khách hàng có tài khoản VPBank cần nộp tiền vào tài khoản nhưng lại đang cách xa chi nhánh, phòng giao dịch ngân hàng có thể nộp tiền tại 6.000 điểm giao dịch của Vietnam Post trên toàn quốc. Đặc biệt, dịch vụ này còn hỗ trợ chuyển tiền cho người nhận không có tài khoản ngân hàng.

khoảng 1 năm trước

Kỷ niệm 29 năm ngày thành lập, VPBank tặng xe Mercedes cho khách hàng

Từ nay đến hết ngày 11/9/2022, mừng 29 năm thành lập, VPBank triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc mang tên “Hòa sắc thịnh vượng” với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải đặc biệt là chiếc ô Tô Mercedes-Benz C200 trị giá gần 1,7 tỷ đồng.

khoảng 1 năm trước

Tăng thêm 1 bậc, VPBank xếp hạng 11 trong Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) hôm nay được Brand Finance, công ty định giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh, vinh danh trong lễ công bố bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu giá trị nhất Việt Nam 2022, thăng hạng 1 bậc so với năm 2021, xếp ở vị trí thứ 11.

6 tháng trước

VPBank ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên nền tảng VPBank NEO

Không ngừng đa dạng hóa các sản phẩm thanh toán theo tiêu chí an toàn – tiện lợi – sinh lời, lấy trải nghiệm khách hàng làm trọng tâm, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa tiên phong ra mắt giải pháp quản trị doanh số ShopQR trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO.

4 tháng trước

VPBank cảnh báo thủ đoạn lừa đảo, chiếm đoạt quyền điều khiển điện thoại Android

Gần đây, cơ quan chức năng liên tục cảnh báo về hình thức lừa đảo hiện đang nở rộ ở nhiều thành phố lớn, kẻ gian giả danh cán bộ cơ quan thuế, dịch vụ công để đe dọa, thúc ép người dùng tải và cài đặt phần mềm độc hại. Tiếp theo đó là lợi dụng điểm yếu từ quyền trợ năng (Accessibility) của hệ điều hành Android chiếm đoạt quyền điều khiển điện thoại, ăn cắp thông cá nhân, chiếm đoạt tiền trong tài khoản ngân hàng.

khoảng 1 năm trước

VPBank tung game nhập vai hấp dẫn với tổng giải thưởng gần 4 tỷ đồng trên VPBank NEO

Chỉ cần vài thao tác đơn giản, người chơi đã được "hóa thân" thành những chú Hổ Vàng vui nhộn đi tìm kho báu trên chính nền tảng ngân hàng số VPBank NEO và có cơ hội giành giải cao nhất 5 triệu đồng tiền mặt. Tổng giá trị toàn giải thưởng chương trình lên đến 4 tỷ đồng.

khoảng 1 năm trước

VPBank dẫn đầu thị trường về vốn, huy động và tăng trưởng tín dụng trong năm 2022

Khép lại năm 2022 – năm tái khởi động của nền kinh tế sau đại dịch, Ngân hàng Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) ghi nhận các điểm sáng về quy mô vốn và tăng trưởng huy động tiền gửi vượt trội, đi đôi với hoạt động kinh doanh tích cực nhờ đa dạng hóa nguồn thu. Với hệ sinh thái rộng mở và số hóa được ưu tiên, ngân hàng đặt mục tiêu tăng trưởng chất lượng trong trung và dài hạn, nhằm mang tới các giá trị thịnh vượng và bền vững cho khách hàng, cộng đồng và xã hội.

khoảng 1 năm trước

Khách hàng VPBank dùng vân tay, khuôn mặt xác thực giao dịch thay mã OTP

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa ra mắt tính năng xác thực giao dịch bằng vân tay và khuôn mặt trên ứng dụng ngân hàng số VPBank NEO, áp dụng cho các giao dịch chuyển khoản, thanh toán hóa đơn trong và liên ngân hàng với hạn mức giao dịch lên tới 3 triệu đồng/lần. Đây là công nghệ xác thực có tính bảo mật cao nhất hiện nay, hạn chế tối đa khả năng làm giả.

8 tháng trước

Tín dụng và huy động tăng trưởng tích cực, tệp khách hàng của VPBank liên tục mở rộng

Đi qua nửa chặng đường của năm 2023, với lực đẩy từ khối chiến lược khách hàng cá nhân và SME, VPBank tiếp tục ghi nhận tăng trưởng huy động và tín dụng ổn định, chuyển hóa thành lợi nhuận tích cực trong bối cảnh thị thường còn nhiều khó khăn và thách thức.

2 năm trước

VPBank là đại diện duy nhất của Việt Nam nhận giải thưởng “Ngân hàng số sáng tạo nhất 2021”

VPBank trở thành tổ chức tài chính duy nhất của Việt Nam được tạp chí The Digital Banker vinh danh là ngân hàng có sản phẩm “Ngân hàng số sáng tạo nhất 2021 – Best Mobile Banking Initiatives 2021” dành cho nền tảng ngân hàng số toàn năng VPBank NEO ra mắt cuối tháng 6/2021.

khoảng 1 năm trước

VPBank tung “cơn mưa quà tặng” trị giá gần 3 tỷ đồng tri ân khách hàng gửi tiết kiệm Hè 2022

Chào hè 2022, từ nay đến hết tháng 07/2022, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) dành tặng hàng chục nghìn quà tặng cho các khách hàng gửi mới tiết kiệm tại ngân hàng, với tổng giá trị toàn chương trình lên tới gần 3 tỷ đồng.

khoảng 1 năm trước

Tiện lợi thanh toán phí giao thông tự động qua ứng dụng VPBank NEO

Hệ thống thu phí tự động ETC (Electronic Toll Collection) đã được triển khai rộng rãi tại Việt Nam giúp tiết kiệm thời gian khi lưu hành, góp phần giảm ùn tắc ô nhiễm môi trường, giúp hạn chế tiếp xúc để phòng tránh và ngăn ngừa dịch bệnh.

khoảng 1 năm trước

VPBank tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm giao dịch trực tuyến, quyền lợi chi trả đến 300 triệu đồng/khách hàng

Trước những rủi ro tiềm ẩn trên không gian mạng ngày càng gia tăng khi những giao dịch tài chính chủ yếu thực hiện trên nền tảng trực tuyến, VPBank là một trong các ngân hàng tiên phong mang đến gói bảo hiểm giao dịch trực tuyến như một món quà tri ân dành tặng Hội viên VPBank Diamond & VPBank Prime.

6 tháng trước

Trong gần 3 năm, có hơn 200 nghìn vé số Vietlott mua bằng tài khoản VPBank trúng giải trên 10 triệu đồng

VPBank là ngân hàng đầu tiên và duy nhất (tính tới tháng 09/2023) trở thành đơn vị có thể bán vé trực tiếp cho người chơi ngay trên ứng dụng của ngân hàng.

2 năm trước

Thỏa sức sáng tạo đặt tên tài khoản theo sở thích trên VPBank NEO

Với tính năng đặt biệt danh cho tài khoản hoàn toàn mới - iNICK, tất cả khách hàng sẽ được thỏa sức sáng tạo đặt tên tài khoản của mình từ theo gọi bản thân hay bất kỳ tên yêu thích nào khác ngay trên nền tảng ngân hàng số VPBank NEO.

khoảng 1 năm trước

Tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý I, VPBank trên đà bứt phá

VPBank khởi động quý đầu năm 2022 với mức lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ, cùng với doanh thu và quy mô khách hàng không ngừng mở rộng, tạo đà để ngân hàng bứt phá và gặt hái thêm nhiều trái ngọt trong các quý tiếp theo của năm.

khoảng 1 năm trước

Lợi nhuận nửa năm VPBank đạt hơn 15,3 nghìn tỷ đồng, vượt hơn 50% kế hoạch năm

Kết thúc 6 tháng đầu năm, VPBank hoàn thành gần 52% kế hoạch lợi nhuận năm với thu nhập lãi và phí tăng trưởng ổn định, thu nhập từ nợ tích cực. Ngân hàng sẽ tiếp tục tập trung củng cố chất lượng tăng trưởng, khai thác các phân khúc khách hàng tiềm năng và kiên định thực hiện mục tiêu kinh doanh năm 2022.

khoảng 1 năm trước

Tri ân dịp cuối 2022, VPBank tung ưu đãi trị giá hơn 1,6 tỷ đồng cho khách hàng gửi tiết kiệm

Sổ tiết kiệm gần 300 triệu đồng và hàng nghìn quà tặng tiền mặt … với tổng giá trị lên tới hơn 1,6 tỷ đồng sẽ được VPBank gửi tới các khách hàng gửi tiết kiệm trong giai đoạn từ nay tới hết 24/12/2022.

8 tháng trước

VPBank miễn phí trọn đời cho khách hàng theo dõi biến động số dư trên VPBank NEO

VPBank vừa thông báo sẽ miễn phí trọn đời cho khách hàng đăng ký nhận theo dõi biến động số dư trên app VPBank NEO. Còn đối với dịch vụ nhận thông báo biến động qua tin nhắn điện thoại thì sẽ tính phí theo số lượng tin nhận hàng tháng thay vì thu đồng loạt theo một mức cố định như trước. Trên các hội nhóm, khách hàng của ngân hàng này liên tục hỏi nhau cách chuyển đổi để kịp thực hiện trước ngày 1/9/2023, ngày ngân hàng chính thức áp dụng biểu phí mới.