Sự kiện hot
Tag
4 kết quả

Tin tức về "VPBank NEOBiz"

2 năm trước

VPBank chính thức ra mắt ứng dụng VPBank NEOBiz - Ngân hàng số cho Doanh nghiệp

Ra mắt phiên bản mobile app tiện dụng và tích hợp Smart OTP trên cùng một nền tảng, VPBank NEOBiz tối ưu hóa trải nghiệm người dùng chỉ với vài bước chạm và chắc chắn trở thành trợ thủ đắc lực trên chặng đường THỊNH VƯỢNG của Doanh nghiệp.

khoảng 1 năm trước

Kỷ niệm 29 năm ngày thành lập, VPBank tặng xe Mercedes cho khách hàng

Từ nay đến hết ngày 11/9/2022, mừng 29 năm thành lập, VPBank triển khai hàng loạt chương trình khuyến mãi lớn trên toàn quốc mang tên “Hòa sắc thịnh vượng” với hàng ngàn giải thưởng hấp dẫn, trong đó giải đặc biệt là chiếc ô Tô Mercedes-Benz C200 trị giá gần 1,7 tỷ đồng.

khoảng 1 năm trước

VPBank đón nhận giải thưởng Ngân hàng phát triển doanh nghiệp siêu nhỏ tốt nhất năm 2022

Với những nỗ lực đồng hành cùng khách hàng doanh nghiệp siêu nhỏ thông qua các sản phẩm - dịch vụ tiện ích cũng như chính sách hỗ trợ thiết thực, VPBank đã trở thành ngân hàng duy nhất của châu Á được vinh danh là "Ngân hàng Phát triển Doanh nghiệp Siêu nhỏ tốt nhất năm 2022" (Best Micro-Business Development Bank 2022)

6 tháng trước

VPBank NEOBiz được vinh danh ứng dụng ngân hàng tốt nhất dành cho SME và Micro SME

Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa vinh dự đón nhận giải thưởng Ứng dụng ngân hàng tốt nhất dành cho doanh nghiệp vừa và nhỏ và doanh nghiệp siêu nhỏ (SME &Micro SME) cho ứng dụng VPBank NEOBiz. Giải thưởng danh giá này do tổ chức Global Banking and Finance Review (GBAF) trao tặng.