Sự kiện hot
Tag
5 kết quả

Tin tức về "VPBank Prime"

khoảng 1 năm trước

VPBank ra mắt gói vay Combo Business dành cho hộ kinh doanh với lãi suất chỉ từ 5,7%/năm

Gói vay kinh doanh Combo Business cho cá nhân và hộ kinh doanh cá thể của VPBank lãi suất chỉ từ 5,7%/năm với hạn mức vay lên tới 20 tỷ đồng.

khoảng 1 năm trước

VPBank tri ân khách hàng với gói Bảo hiểm giao dịch trực tuyến, quyền lợi chi trả đến 300 triệu đồng/khách hàng

Trước những rủi ro tiềm ẩn trên không gian mạng ngày càng gia tăng khi những giao dịch tài chính chủ yếu thực hiện trên nền tảng trực tuyến, VPBank là một trong các ngân hàng tiên phong mang đến gói bảo hiểm giao dịch trực tuyến như một món quà tri ân dành tặng Hội viên VPBank Diamond & VPBank Prime.

khoảng 1 năm trước

“Trao thịnh vượng, Fast lì xì” – VPBank dành 4,2 tỷ đồng tri ân khách hàng dịp tết

Chào đón năm mới Quý Mão 2023, Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh vượng (VPBank) triển khai chương trình khuyến mại “Trao thịnh vượng, Fast lì xì” với hàng trăm nghìn phần quà may mắn có tổng giá trị lên đến gần 4,2 tỷ đồng. Chương trình nhằm tri ân khách hàng và lan tỏa thông điệp hướng đến một năm 2023 thịnh vượng tròn đầy .

khoảng 1 năm trước

Tăng trưởng mạnh về quy mô và lợi nhuận trong quý I, VPBank trên đà bứt phá

VPBank khởi động quý đầu năm 2022 với mức lợi nhuận trước thuế hợp nhất tăng gấp 3 lần so với cùng kỳ, cùng với doanh thu và quy mô khách hàng không ngừng mở rộng, tạo đà để ngân hàng bứt phá và gặt hái thêm nhiều trái ngọt trong các quý tiếp theo của năm.

khoảng 1 năm trước

Chương trình "Bài hát hay nhất" trở lại cùng sự đồng hành của VPBank Prime

Với mong muốn chắp cánh cho những nhạc sĩ trẻ có cơ hội bứt phá và tỏa sáng, VPBank Prime quyết định đồng hành cùng chương trình “Sing My Song – Bài hát hay nhất” phiên bản Big Song Big Deal năm 2022 nhằm truyền tải thông điệp ủng hộ những người trẻ dám sống hết mình cho đam mê, vượt qua mọi rào cản để bứt phá và thành công.