Sự kiện hot
12 năm trước

"Tết này, bạn đã có vàng chưa?"

Sau gần một tháng triển khai chương trình khuyến mãi “Vui xuân, xé nhãn, trúng vàng” trên khắp cả nước, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã mang may mắn đến cho hơn 100 khách hàng đầu tiên trúng vàng và gần 1 triệu khách hàng trúng các sản phẩm miễn phí cũng đã có chủ

Sau gần một tháng triển khai chương trình khuyến mãi “Vui xuân, xé nhãn, trúng vàng” trên khắp cả nước, Tập đoàn Tân Hiệp Phát (THP) đã mang may mắn đến cho hơn 100 khách hàng đầu tiên trúng vàng và gần 1 triệu khách hàng trúng các sản phẩm miễn phí cũng đã có chủ khi thưởng thức Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr.Thanh, nước tăng lực Number 1, Sữa đậu nành Number 1 Soya.

VÀNG ĐÃ ĐẾN TAY NHỮNG KHÁCH HÀNG MAY MẮN ĐẦU TIÊN Ở TPHCM, MIỀN ĐÔNG, MIỀN TÂY…

 Là người đầu tiên của cả nước trúng giải nhì 1 chỉ vàng trong chương trình “Vui xuân xé nhãn trúng vàng”, anh Trương Thanh Sang (119 khu 1, ấp Voi Lá, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An) cho biết: “Tôi rất bất ngờ và phấn khởi báo cho gia đình cùng biết. Chiều hôm đó, cả nhà tôi rất vui. Vui lắm”. Anh cười và nhấn mạnh: “Rất bất ngờ luôn đó. Không ngờ lại may mắn trúng vàng. Tôi cũng không nghĩ là đại diện THP lại đến trao giải nhanh như vậy”. 

Khách hàng trúng 1 chỉ vàng: Anh Trương Thanh Sang, ngụ tại 119 khu 1 ấp Voi Lá, xã Long Hiệp, huyện Bến Lức, tỉnh Long An

Cùng tâm trạng với anh Sang là anh Quang Hưng ở 37C khu phố 1, phường Long Bình Tân, Biên Hoà, Đồng Nai- khách hàng may mắn đầu tiên ở miền Đông  cũng bày tỏ một cách phấn khởi: “Tôi vừa mua nước uống cho đã khát, cũng thử vận may xem sao. Ai ngờ lại trúng giải, mà còn là giải vàng nữa chứ.”  Anh chia sẻ với giải thưởng nhận được, anh sẽ mua thêm nhiều thùng trà xanh Không độ để làm quà cho người thân trong gia đình nhân dịp xuân về với mong muốn lộc xuân may mắn không chỉ đến với anh mà còn cả với người thân.

Khách hàng trúng 1 chỉ vàng: Anh Quang Hưng, ngụ tại 37C khu phố 1, phường Long Bình Tân, Biên Hòa, Đồng Nai

Anh Lê Thanh Phong (1c35/1 ấp 1, Phạm Văn Hai, Bình Chánh, TP.HCM) cho biết: “Tôi thấy mình thật may. Tôi gọi điện thoại đến tổng đài để thông báo trúng thưởng. Không lâu sau, đại diện công ty Tân Hiệp Phát đã đến trao thưởng. Tôi tin rằng khuyến mãi này là có thật..Tôi sẽ tiếp tục mua và cầu may giải nhất.”

Khách hàng trúng 1 chỉ vàng: anh Lê Thanh Phong, ngụ tại 15c35/1 khu 1, ấp 1, Phạm Văn Hai, huyện Bình Chánh, TP.HCM

Nhiều chỉ vàng may mắn, cùng gần 1 triệu sản phẩm miễn phí đã đến tay người tiêu dùng. Còn 50 lượng vàng và rất nhiều chỉ vàng và hơn 3 triệu sản phẩm miễn phí đang chờ đợi khách hàng may mắn tiếp theo. Nhanh chân lên để trở thành chủ nhân của các giải vàng tiếp theo

Tết đến, ai cũng muốn rước lộc vào nhà để cầu mong năm mới gia đình được sung túc, may mắn…. Ngày nay, ý nghĩa rước lộc năm mới ngày càng được mở rộng hơn, bên cạnh đi chùa hái lộc thì người dân cũng có thể rước lộc vào nhà thông qua các chương trình khuyến mãi trong dịp Tết.  Chương trình “Vui xuân xé nhãn trúng vàng” là một điển hình.

Xuân Nhâm Thìn này, bạn và gia đình sẽ không chỉ được thưởng thức những thức uống bồ dưỡng, điều hòa ẩm thực mùa tết do các nhãn hàng Trà xanh Không Độ, Trà thảo mộc Dr Thanh, nước tăng lực Number 1, Sữa đậu nành Number 1 Soya của Tân Hiệp Phát mang lại mà hơn thế nữa, còn có cơ hội trúng vàng với chương trình “Vui xuân, xé nhãn, trúng vàng”. Chương trình diễn ra từ ngày 01/12/2011 đến hết ngày 28/02/2012, với 50 giải nhất, mỗi giải 1 lượng vàng SJC 9999; 500 giải nhì mỗi giải 1 chỉ vàng SJC 9999 và bốn triệu giải ba với 4 triệu sản phẩm miễn phí của THP.


Chọn quà tốt cho sức khỏe cùng lộc may mắn để biếu và dùng cho gia đình ngày Tết

Xu hướng năm nay, hàng Việt Nam lại được khách hàng ưa chuộng nhất là với các dòng sản phẩm bánh kẹo, nước giải khát, trà, cà phê... vì được nâng cao cả về chất lượng và bao bì mẫu mã nên đã đáp ứng tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng. Hơn nữa, giá hàng Việt Nam lại rẻ hơn từ 20 - 40% so với các sản phẩm cùng loại của nước ngoài nên càng thu hút khách hàng.

Có thể nói, ngày Tết, với các sản phẩm tốt cho sức khỏe như Dr.Thanh, Trà Xanh Không Độ, Number1…cùng các sản phẩm truyền thống như mâm ngũ quả, bánh chưng, cành mai, cành đào sẽ tạo ra sự kết hợp độc đáo cho sắc màu ngày Tết thêm rực rỡ, mang lại không khí ấm cúng trong gia đình. Qua đó, giúp gia đình bạn có một mùa Tết vừa có nét truyền thống, đậm đà bản sắc dân tộc vừa mang nét hiện đại đầy sức sống.

Chúc gia đình bạn một mùa Tết thật sảng khoái, sức khỏe, tràn đầy an lành, ấm áp, sung túc và đầy tình yêu thương, hơn thế nữa là may mắn với lộc vàng đến từ chương trình khuyến mại “Vui xuân xé nhãn trúng vàng”.

Tân Hiệp Phát


 

Từ khóa: