Sự kiện hot
6 năm trước

Tháng khuyến mại 2017: Niềm vui nhân đôi bởi ngày vàng

Niềm vui của các doanh nghiệp và người tiêu dùng trong chương trình ngày vàng mua sắm, tổ chức vào hai ngày 18-19/11, với hàng nghìn sản phẩm giảm giá sâu đến 50%.

  

Khu vực thu hút khách hàng khi giảm giá đến 50%

Thông qua nhu cầu của người tiêu dùng, lượng khách đã tăng cao 30%. Doanh thu của các doanh nghiệp thêm khoảng 10-30% so với thường lệ khi chưa có sự kiện.

Qua khảo sát, các doanh nghiệp tập trung dồi dào các mặt hàng thiết yếu, cũng như mẫu mã, đáp ứng đủ số lượng  chủng loại mà người tiêu dùng cần thiết.

Rất nhiều mặt hàng được giảm giá mạnh đến 50% trong hai ngày vàng khuyến mại, ở nhiều loại mặt hàng cần thiết như quần áo , sữa,các đồ gia dụng, thực phẩm ...

Năm nay, trực tiếp Sở Công thương phối hợp cùng chi cục quản lý thị trường kiểm tra, rà soát các điểm Vàng trong tháng khuyến mại, đảm bảo được chất lượng, nguồn gốc các nhu yếu phẩm cần thiết cho người tiêu dùng. Không để cho các nơi giả mạo điểm vàng được hoạt động trong tháng khuyến mại của doanh nghiệp và người tiêu dùng.          

Trong chương trình tháng khuyến mại, hàng Việt Nam sẽ được ưu tiên đẩy mạnh trong thị trường để quảng bá sản phẩm cho các Doanh nghiệp Việt Nam, tăng cao sự cạnh tranh trong và ngoài nước.

Ngoài ra, chương trình tháng khuyến mại năm nay tổ chức với thông điệp “Tưng bừng khuyến mại – An tâm mua sắm “ kéo dài xuyên suốt tháng 11 với rất nhiều sự kiện nổi bật như "Ngày hội khuyến mại tháng du lịch", "Ngày vàng khuyến mại", "Tuần vàng online", "Khởi nghiệp cùng doanh nghiệp" và " Hội chợ Vàng khuyến mại".

Đây cũng là những hoạt động xúc tiến thương mại tập trung, sôi động nhất thu hút được  sự tham gia của gần 1000 doanh nghiệp với 50 điểm vàng cùng với 3000 chương trình khuyến mại của các doanh nghiệp.

Chương trình tháng khuyến mại 2017 sẽ là một bước tiến với thị trường trong nước, khi đang phải đối mặt cạnh tranh với thị trường sản phẩm không rõ nguồn gốc, hàng kém chất lượng.

Quốc Huy

Theo Báo Đời sống & Tiêu dùng

Từ khóa: