Ngay từ đầu năm 2011, thị xã Sầm Sơn đã quyết liệt chỉ đạo các đơn vị, cá nhân làm dịch vụ du lịch nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng đến văn hóa ứng xử, thực hiện nghiêm túc việc niêm yết công khai giá.
Ngay từ đầu năm 2011, thị xã Sầm Sơn đã quyết liệt chỉ đạo các đơn vị, cá nhân làm dịch vụ du lịch nâng cao chất lượng sản phẩm, chú trọng đến văn hóa ứng xử, thực hiện nghiêm túc việc niêm yết công khai giá.
Công tác cứu hộ, cứu nạn, cấp cứu biển được tăng cường, môi trường cảnh quan được chăm lo, an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội được bảo đảm. Thị xã đã đẩy mạnh công tác tuyên truyền quảng bá hình ảnh du lịch Sầm Sơn. Vì vậy, năm 2011, Sầm Sơn đã đón 1,92 triệu lượt khách, tăng 6,4% so với cùng kỳ, phục vụ ăn nghỉ hơn 3,7 triệu lượt khách, vượt 2% kế hoạch năm, tăng 12,2% so với cùng kỳ, doanh thu ước đạt 840 tỷ đồng, tăng 29% so với năm 2010.
Năm 2012, thị xã Sầm Sơn tập trung thực hiện các giải pháp đẩy nhanh tiến độ thực hiện các dự án đầu tư du lịch vào địa bàn, đẩy mạnh thực hiện Nghị quyết 02 của Tỉnh ủy về cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh và Nghị quyết 02 của Ban Chấp hành Đảng bộ thị xã về nâng cao chất lượng du lịch đến năm 2015, gắn du lịch biển với các khu du lịch danh thắng trong và ngoài tỉnh. Tiếp tục nâng cấp hệ thống khách sạn, nhà nghỉ theo hướng dịch vụ chất lượng cao. Phấn đấu năm 2012 đón 2,2 triệu lượt khách, giá trị ngành du lịch – dịch vụ đạt 1.100 tỷ đồng.
Theo Tin tuc du lich