Sản phẩm nước tinh khiết đóng chai The One của Chi Nhánh Công Ty TNHH Tâm tại Hòa Bình với phương châm “vì chất lượng cuộc sống” của cộng đồng, chúng tôi đang nỗ lực hàng ngày để khẳng định chính mình và giữ gìn sự tin yêu của khách hàng trong lĩnh vực sản xuất nước uống đóng chai.
Hội chợ Du lịch quốc tế Việt Nam-VITM Hà Nội 2024 (Vietnam International Travel Mart-VITM Hanoi 2024), do Hiệp hội Du lịch Việt Nam tổ chức vừa chính thức khai mạc ngày 11/4 đến hết ngày 14/4, tại Cung Văn hóa Hữu Nghị Hà Nội.
Với chủ đề “Du lịch Việt Nam - Chuyển đổi Xanh để phát triển bền vững,” VITM Hà Nội 2024 thể hiện được xu thế của sự phát triển du lịch trong tương lai, là một diễn đàn mở, bao gồm rất nhiều hoạt động chuyên môn, là cơ hội gặp gỡ của các doanh nghiệp du lịch trong nước và quốc tế để tiếp tục củng cố quan hệ đối tác cũng như giao dịch, trao đổi, kết nối các cơ hội kinh doanh hiện tại và trong tương lai. Đây cũng là dịp để các cơ quan xúc tiến du lịch, cơ quan quản lý điểm đến giới thiệu các sản phẩm, điểm đến du lịch mới đến với các đối tác, bạn hàng cũng như công chúng tham gia Hội chợ.
Được biết đến là hội chợ du lịch quốc tế thường niên có quy mô lớn do Hiệp hội du lịch Việt Nam tổ chức, VITM Hà Nội thu hút hơn 30.000 lượt khách tham quan hằng năm với hàng chục nghìn sản phẩm du lịch được bán ra. Gian hàng của The One - Công Ty TNHH Tâm đặt tại vị trí A2 (210 - 211), mở cửa đón khách thăm quan từ 09h00 đến 18h00 ngày 11/4 đến 14/4/2024.
Đến với sự kiện với vai trò là nhà tài trợ sản phẩm, The One hi vọng rằng sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng và trở thành người đồng hành cùng hơn 700 doanh nghiệp từ 55 tỉnh, thành phố của Việt Nam và 16 quốc gia và vùng lãnh thổ tới tham gia sự kiện, với hơn 450 gian hàng, trong đó có 25% gian hàng quốc tế.
Tham dự VITM Hanoi cũng là lời khẳng định và cam kết của Chi Nhánh Công Ty TNHH Tâm tại Hòa Bình - Nước tinh khiết đóng chai The One trong hành trình nỗ lực giúp bảo vệ môi trường và sức khỏe cộng đồng, góp phần quảng bá, giới thiệu hình ảnh của đất nước hình chữ S đến du khách.
Minh Đông
Theo Kinh tế và Đồ uống