Sự kiện hot
7 năm trước

Thượng úy CSGT bị container hất văng từng người vi phạm đâm gãy chân

Sau thời gian điều trị tại Bệnh viện Việt Đức, thượng úy Đức đã tỉnh lại và nhận ra được hết mọi người.

Thông tin từ lãnh đạo Phòng CSGT Hà Tĩnh hiện đang có mặt ở Bệnh viện Việt Đức để chăm lo, hỗ trợ cho thượng úy Nguyễn Anh Đức, cán bộ Phòng CSGT Hà Tĩnh (bị xe container kéo lê gần 300m) cho biết, tình trạng của thượng úy Đức đã qua cơn nguy kịch.

Theo đó, sau khi bị chiếc xe container hất văng xuống đường, thiếu úy Đức đã được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Đa khoa thị xã Hồng Lĩnh, sau đó điều chuyển lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Nghệ An.

Tại thời điểm này, các các bác sỹ tiên lượng tình hình khá xấu, bị chảy máu tràn 50% não. Sau khi gia đình bàn bạc và thống nhất, ngay trong đêm đã xin chuyển thượng úy Đức ra bệnh viện Việt Đức (Hà Nội) để điều trị.

Thượng úy Đức nhập viện ngay sau khi sự việc xảy ra

Tại đây, sau khi tiến hành chụp cắt lớp, tình trạng chảy máu ở não của thượng úy Đức đã ngưng. Các bác sĩ chẩn đoán nạn nhân bị tụ máu não, gãy xương mác chân trái. Trong sáng nay (1/7), thượng úy Đức sẽ tiếp tục được chụp chiếu để đưa ra hướng điều trị tốt nhất.

"Hiện anh Đức đã tỉnh lại, nhận ra được hết mọi người, nói được nhưng con mệt và yếu nên nói rất ít”, cán bộ này thông tin.

Được biết, đây là lần thứ hai thiếu úy Đức bị chấn thương khi làm nhiệm vụ. Vài năm trước, thượng úy Đức cũng bị người vi phạm giao thông đâm gãy chân.

Hiện những người thân trong gia đình và lãnh đạo Phòng CSGT Hà Tĩnh đang có mặt ở Bệnh viện Việt Đức để chăm lo, hỗ trợ cho Thượng úy Đức.

Hoài Nam
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: