Sự kiện hot
7 năm trước

'Tra tấn' bộ đôi iPhone 8 qua các bài thử độ bền và tốc độ

Bên cạnh bài thử tốc độ, các bộ phận trên iPhone 8 đã trải qua màn "tra tấn" khắc nghiệt bằng dao, tô-vít, bật lửa, thậm chí bẻ cong.

Khi cặp đôi iPhone 8 và 8 Plus tới tay khách hàng, những video đầu tiên đã xuất hiện đem đến góc nhìn thực tế hơn hơn về những tính năng và khả năng của thiết bị. Các YouTuber đã đưa máy vào bài thử độ bền và tốc độ. Đúng như những dự đoán trước đó của chuyên gia và người dùng, các video cho thấy không có sự khác biệt quá lớn giữa iPhone 8 và thế hệ tiền nhiệm.

iPhone 8 trải qua các màn "tra tấn", trong đó có đốt bằng bật lửa và bẻ cong.

Kênh sản xuất nội dung có tiếng trên YouTube, JerryRigEverything đã thử độ bền của mẫu iPhone 8. Đoạn video ghi lại màn "tra tấn" các bộ phận của máy thông qua những bài kiểm tra khắc nghiệt bằng những dụng cụ như con dao, tô-vít, bật lửa...

Kết quả cuối cùng, màn hình iPhone 8 trày xước ở mức độ 6, một số rãnh ở mức độ 7 khi cào mạnh. Con số thể hiện khả năng chống xước của máy tương đương với iPhone 7 và những flagship hiện nay trên thị trường. Đáng chú ý ở bài kiểm tra bẻ cong, iPhone 8 cho thấy độ chắc chắn hơn nhiều so với mẫu tiền nhiệm nhờ mặt kính phía sau làm tăng độ cứng chung của máy.

Video bài kiểm tra độ bền iPhone 8.

Bên cạnh bài test vật lý, YouTuber MadMatt đã đem iPhone 8 Plus vào bài thử tốc độ với iPhone 7 Plus. Cả 2 thiết bị đều thực hiện các tác vụ hàng ngày như tải trang web, mở ứng dụng,... Nhìn chung, sản phẩm mới ra mắt cho thấy tốc độ cao hơn, mặc dù sự khác biệt không quá lớn.

Trong bài thử GeekBench, iPhone 8 Plus tỏ ra vượt trội, đạt điểm 4.264 so với 3.445 của iPhone 7 Plus khi chạy đơn nhân, điểm số này lần lượt là 10.396 và 5.691 khi chạy đa nhân.

Video kiểm tra tốc độ iPhone 8 Plus so với iPhone 7 Plus.

Qua các bài thử cũng như thông tin dự đoán từ trước, iPhone 8 không phải là ngôi sao sáng nhất trong những sản phẩm vừa ra mắt của Apple. Người dùng có thể sẽ được thấy độ bền cũng như tốc độ khác biệt rõ hơn trên mẫu iPhone X sắp ra mắt.

Hoàng Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: