Sự kiện hot
4 năm trước

Trên 3,7 triệu đơn hàng trong 60 giờ Online Friday 2020

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số, 60h mua sắm trực tuyến của Online Friday 2020 đã chính thức khép lại với số đơn đặt hàng thành công đã tăng 267% so với ngày thường.

Chương trình “60 giờ mua sắm trực tuyến Việt Nam” nằm trong sự kiện Online Friday 2020 với chủ đề "Siêu sao siêu sale" diễn ra từ 0h ngày 4-12 tới 12h ngày 6-12, đã có 11,2 triệu lượt xem thông tin trên ứng dụng và thiết bị di động.

Tổng số sản phẩm chính hãng tham gia chương trình là 247.112 sản phẩm. Chương trình có 26.258 voucher Ngôi sao được phân phối đến khách hàng qua nền tảng Online Friday. 

Tính năng được khách hàng sử dụng nhiều nhất trong sự kiện là so sánh giá với trên 1,4 triệu lượt tương tác so sánh giá. Bên cạnh đó, chương trình quét QR săn voucher có 1,1 triệu lượt quét QR; sự kiện MegaStream kích hoạt ngày mua sắm trực tuyến Việt Nam đã có trên 4,9 triệu lượt xem và tương tác trong 4 giờ, từ 20h00 - 24h00 ngày 3-12, được truyền hình trực tiếp.

Cùng với đó, chương trình Voucher Mua sắm Việt Nam áp dụng toàn quốc trên 52 website, sàn thương mại điện tử trong 60 giờ đã ghi nhận trên 3,7 triệu đơn đặt hàng, tăng 267% so với ngày trung bình trong năm.

Năm nay là năm thứ 7 chương trình Online Friday được tổ chức, trong vòng 60 giờ diễn ra chương trình không xảy ra tình trạng lỗi hệ thống thanh toán hay lỗi mạng.

Theo Cục Thương mại điện tử và Kinh tế số (Bộ Công Thương), Ngày hội mua sắm trực tuyến Online Friday 2020 là sự kiện không chỉ giúp người tiêu dùng sở hữu những món hàng chất lượng cao với giá cả phải chăng, giúp doanh nghiệp tham gia hợp tác mở rộng cơ hội kinh doanh, mà còn góp phần thúc đẩy sự phát triển chung của kinh tế cả nước.

Theo thuongtruong

Từ khóa: