Sự kiện hot
7 năm trước

TS Group công bố Đại sứ thương hiệu sản phẩm nước uống đẹp da Beauty & Go

Ngày 16/9/2017, Công ty Thương mại và Dịch vụ TS Việt Nam (TS GROUP) chính thức đưa sản phẩm nước uống đẹp da Beauty & Go quay trở lại thị trường Việt Nam.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang,Chủ tịch TS Group và Á hậu Dương Tú Anh tại Lễ công bố Đại sứ thương hiệu sản phẩm nước uống đẹp da Beauty&Go

Đồng hành và mang tới cho người Việt những sản phẩm làm đẹp tự nhiên tốt nhất từ sâu bên trong, với bộ ba sản phẩm nổi bật:

- Skin Detox: Thanh lọc, thải độc, trị mụn, giảm cân

- Skin Revive: Trị nám, cân bằng nội tiết, chống lão hoá

- Skin Briliiance: Sáng da, hồng hào, căng mướt

Với chiến lược đem đến GIẢI PHÁP HOÀN HẢO TỪ THIÊN NHIÊN CHO SẮC ĐẸP VÀ SỨC KHỎE, TS GROUP cam kết các sản phẩm: 100% thiên nhiên;  An toàn tuyệt đối; Không tác dụng phụ;  Hiệu quả vượt trội.

Sản phẩm nước uống đẹp da Beauty & Go

BEAUTY & GO là sản phẩm đã có mặt trên thị trường trong nhiều năm qua và chiếm được lòng tin của hàng triệu khách hàng. Bước chân trở lại vào thị trường Việt Nam, sản phẩm đã được hàng triệu người tin dùng và đạt kết quả tốt cho làn da và sức khoẻ của phụ nữ Việt với phiên bản mới nhất năm 2017.

Sản phẩm được nhập khẩu hoàn toàn từ AMC Group, Tây Ban Nha, với độ phủ sóng rộng khắp thế giới. Được biết như một thức uống làm đẹp da, giúp da căng bóng, giúp cơ thể được thanh lọc từ bên trong, TS Group đã đưa sản phẩm trở lại Việt Nam với mong muốn cung cấp các sản phẩm đẹp da, chống lão hoá, thanh lọc cơ thể hoàn toàn từ thiên nhiên đến tay người tiêu dùng Việt, nhất là đối với phái đẹp Việt.Sản phẩm nước uống đẹp da Beauty & Go

Beauty & Go Skin Detox: giúp thanh lọc và đào thải các độc tố tích tụ trong cơ thể, kích thích quá trình trao đổi chất để bảo vệ làn da từ bên trong. Làn da được chăm sóc trong điều kiện tối ưu, giảm nhờn và giảm mụn đồng thời hồi phục nhanh hơn trước những tổn thương gây ra bởi mụn và tác động từ các yếu tố gây hại. SkinDetox là sự hỗ trợ hoàn hảo cho mong muốn để đạt được một vóc dáng ưng ý. Từ các thành phần: nước ép táo, dứa, Atiso, cúc la mã, bồ công anh, chất chống oxi hóa từ vỏ lựu, cam, kẽm và các thành phần làm đẹp khác.

Bà Nguyễn Thị Thu Trang, Chủ tịch TS Group, Á hậu Dương Tú Anh và ông Nguyễn Đức Tân, Tổng Giám đốc TS Group trả lời các câu hỏi của người tiêu dùng và báo giới về sản phẩm nước uống làm đẹp da

Beauty & Go Skin Brilliance: là một lựa chọn cho bạn làm trắng da từ sâu bên trong, sản phẩm không chỉ có chứa MacroAntioxidants®, mà còn có collagen, acid hyaluronic, nho đỏ, tầm xuân, chiết xuất từ lõi cây lô hội, anh đào, tầm xuân, Chất chống oxi hóa từ vỏ nho đỏ Vitamin A, C, collagen biển, các nguyên tố kim loại và thành phần làm đẹp khác. Beauty & Go Skin Brilliance là sự lựa chọn tuyệt vời để chăm sóc cho làn da, cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng cần thiết, đặc biệt giữ độ ẩm cho làn da, giữ cho da của bạn luôn sáng hồng rạng sỡ, săn chắc và mịn màng. 

Á hậu Dương Tú Anh tặng quà cho những khách hàng may mắn tại Lễ giới thiệu sản phẩm và Công bố Đại sứ thương hiệu của TS Group

Beauty & Go Skin Revive: có khả năng tái tạo cơ thể và làn da hiệu quả, bảo vệ cơ thể và làn da khỏi sự phá hoại của các gốc tự do - nguyên nhân chính của sự lão hóa da và hơn thế nữa giúp làn da trở nên săn chắc và xóa đi những dấu hiệu của nếp nhăn. Sản phẩm cũng mang đến sự cân bằng nội tiết tố cơ thể, là giải pháp để xóa đi vết nám trên da, những vấn đề về da do nội tiết và điều hòa kinh nguyệt cho phụ nữ trên tuổi 25. Thành phần cấu tạo là nước ép lựu, táo Anh đào, củ cải đỏ, dâm bụt, chất chống oxi hóa chiết xuất từ vỏ lựu, Collagen (cá biển), axit hyaluronic, các vitamin C, E và các thành phần làm đẹp khác.

Ban lãnh đạo TS Group và Á hậu Dương Tú Anh chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ

BEAUTY & GO đã trở thành một thức uống làm đẹp của mọi người trên thế giới, hiện nay đã trở lại Việt Nam với phiên bản mới. Một lần nữa khẳng định vị trí của sản phẩm trong lòng người tiêu dùng Việt. Sản phẩm hứa hẹn sẽ mang những điều tốt nhất hướng tới vẻ đẹp, sức khoẻ và vóc dáng của người tiêu dùng hiện nay.

Tại buổi lễ, TS Group công bố Đại sứ Thương hiệu Beauty & Go – Á Hậu Dương Tú Anh, là một khách hàng thân thiết trong nhiều năm qua của sản phẩm được các khách hàng khác yêu mến và bình chọn trở thành người Đại diện Thương hiệu cho thức uống đẹp da này.

TS GROUP là tập đoàn sở hữu hơn 20 thương hiệu dược, mỹ phẩm thiên nhiên nổi tiếng nhất tại Việt Nam được giới Sao Việt ưa chuộng và phái đẹp Việt tin dùng. Các dòng sản phẩm của TS Group rất được ưa chuộng trên thị trường, đặc biệt là những sản phẩm phân phối độc quyền như Beauty & Go, Gacday... có tác dụng chăm sóc sắc đẹp, sức khoẻ và vóc dáng của mỗi người.

Các sản phẩm rất được tin dùng và có nhiều khách hàng thân thiết với các sản phẩm chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp nguồn gốc tự nhiên của TS Group.

Hiện nay với Kênh phân phối rộng khắp trên 64 tỉnh thành và hơn 20 nước trên thế giới, hơn 2000 Đại lý cộng tác viên. TS Group đã đưa những sản phẩm mang Thương hiệu Việt vươn ra thế giới trên 25 quốc gia và có các thị trường khó tính như Mỹ, Canada, Nhật Bản, Singapore… Tháng 5 vừa qua, TS Group đã thành lập chi nhánh chính thức tại Úc, cũng là Chi nhánh phụ trách kênh phân phối nước ngoài của tập đoàn.

TS GROUP đã tạo công việc làm chính đáng cho hàng ngàn phụ nữ Việt, giúp họ độc lập về tài chính, tự chủ về cuộc sống. Đó cũng chính là giá trị cộng đồng mà TS GROUP hướng đến cho phát triển lâu dài và bền vững.

PV

Từ khóa: