Sự kiện hot
12 năm trước

Túi nước sạc điện cực xinh: Cho giấc ngủ ấm áp và dễ chịu

Chiếc túi nước sạc điện nhỏ xinh dùng để ủ ấm chân tay hoặc chườm bụng, chườm lưng khi đi ngủ sẽ là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người thân yêu của mình...

Chiếc túi nước sạc điện nhỏ xinh dùng để ủ ấm chân tay hoặc chườm bụng, chườm lưng khi đi ngủ sẽ là món quà ý nghĩa để bạn dành tặng cho những người thân yêu của mình...

Sản phẩm túi nước nóng sạc điện nhỏ xinh mà chuyên mục Mua sắm giới thiệu dưới đây sẽ là một quà ý nghĩa để bạn dành tặng bạn bè và người thân của mình trong tiết trời chuyển lạnh này đấy!

Chiếc túi nước sạc điện được sử dụng để ủ ấm chân tay khi đi ngủ hoặc chườm bụng, chườm lưng… cho cảm giác thật dễ chịu. Nó được làm từ vải nhung và nhựa cao su cao cấp, đóng gói trong một chiếc hộp quà tặng thật xinh xắn và thời trang!


Một trong những ưu điểm của sản phẩm là bạn chỉ phải tốn khoảng một thời gian ngắn, trong vòng 8 – 10 phút là túi nước đã được nạp điện và giữ nóng liên tục trong vòng 2 – 8 giờ đồng hồ. Bạn hoàn toàn có thể an tâm sử dụng chiếc túi nước này, đặc biệt là đối với người già và trẻ nhỏ bởi công nghệ chống nghệ chống nổ mới rất an toàn.


Các thông số kĩ thuật cơ bản gồm: Kích thước 23 x 21 x 4 cm (đã chứa nước), trọng lượng 1,2 kg, điện áp: 200 – 240 V, hiệu suất: 50 – 60 HZ, công suất 400 W. Thiết kế xinh xắn, nhỏ gọn và cách sử dụng đơn giản của chiếc túi cho phép bạn có thể mang nó theo bên mình ở mọi lúc mọi nơi: Khi ở nhà, lúc nghỉ ngơi hay đi du lịch cùng bạn bè… Thật tiện ích đúng không nào?


Lưu ý khi nạp điện và sử dụng túi nước:

Khi nạp điện, bạn đặt ổ cắm của túi nước nóng hướng lên trên, cắm chặt dây nguồn vào ổ cắm của túi nước nóng rồi mới được nạp điện. Không sử dụng trong quá trình nạp. Khi đã vào điện thì đèn chỉ số sáng, nạp đủ điện thì đèn chỉ số sẽ tắt, sau đó bạn rút phích cắm ra là sử dụng được. Bạn lưu ý không được để vật nhọn tiếp xúc hoặc đè nặng lên túi nước để bảo quản sản phẩm lâu bền hơn nhé!

Túi nước sạc điện có rất nhiều màu sắc và hoạ tiết để bạn tha hồ lựa chọn cho mình và các thành viên trong gia đình. Chúng được bán với giá từ 150 – 160 ngàn đồng. Bạn có thể tìm mua tại các cửa hàng chuyên kinh doanh sản phẩm chăm sóc sức khoẻ gia đình hoặc tham khảo trên những trang web bán hàng online uy tín trên toàn quốc nhé! 

Theo afamily

Từ khóa: