Sự kiện hot
12 năm trước

Tưng bừng khuyến mãi mùa Noel

Mặc dù còn khoảng gần 2 tuần mới tới Giáng sinh nhưng trên khắp các con phố của Hà Nội không khí mua sắm đã rất tấp nập.

Mặc dù còn khoảng gần 2 tuần mới tới Giáng sinh nhưng trên khắp các con phố của Hà Nội không khí mua sắm đã rất tấp nập.

Nắm bắt được tâm lý của khách hàng trong dịp Noel cũng như tết Dương lịch sắp tới, nhiều doanh nghiệp, siêu thị, shop tư nhân… đã sớm triển khai những chương trình khuyến mãi hấp dẫn để thu hút sự chú ý của mọi người.

Những chiếc băng rôn, biển quảng cáo với chương trình giảm giá hấp dẫn mùa Noel trên các phố Thái Hà, Nguyễn Thái Học, La Thành, Thái Thịnh, Xuân Thủy, Cầu Giấy… làm cho phố phường Hà Nội có thêm không khí đón Giáng sinh nhộn nhịp, đa sắc màu.

Những món quà Noel đắt tiền như trang sức đá quý, kim cương được cửa hàng trên phố Thái Hà thu hút khách hàng bằng chương trình giảm giá tơi 60%.

Nhân dịp Noel và chào mừng năm mới, hệ thống bán lẻ FPT SHOP triển khai chương trình khuyến mãi đồng loạt giảm đến 35% - 50% cho các sản phẩm laptop, điện thoại, máy ảnh, phụ kiện. Ngoài ra khách hàng có cơ hội sở hữu những sản phẩm hot nhất thị trường với giá rẻ bất ngờ cùng bộ quà tặng trị giá hàng triệu đồng.

Các sản phẩm nội thất trên phố La Thành cũng được giảm giá từ 20-30% nhân dịp Noel và năm mới.

Điện thoại, máy tính, các đồ điện tử có những chương trình giảm giá hấp dẫn thu hút người mua.

Các mặt hàng quần áo, giày dép nhận được sự quan tâm lớn của khách hàng cũng tung ra các chương trình khuyến mãi đặc biệt.

Các siêu thị điện máy Pico, Topcare… đang chuẩn bị những chiếc pano, biển quảng cáo giảm giá mùa Noel để thu hút sự chú ý của khách hàng.

Nhà hàng Seoul Jung trên phố Nguyễn Chí Thanh có chương trình khuyến mại giảm 10% cho các suất ăn tại nhà hàng vào các tới từ thứ 2 tới thứ 6 hàng tuần.

Các sản phẩm mỹ phẩm, nước hoa dành cho mọi đối tượng được các cửa hàng giảm giá “sốc” để hút khách.

Phương Lam
Theo Lao dong



Từ khóa: