Sự kiện hot
khoảng 1 năm trước

URC Việt Nam: Phát triển bền vững, thành công vững chắc

Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc theo đuổi chiến lược phát triển bền vững. Trải qua hơn 20 năm hoạt động tại thị trường Việt Nam, URC Việt Nam đã đạt được những thành công đáng kể, được người tiêu dùng và cộng đồng ghi nhận

URC Việt Nam là một trong những công ty thực phẩm và đồ uống hàng đầu Việt Nam. Công ty được thành lập vào năm 2003 với tư cách là công ty thương mại chuyên kinh doanh sản phẩm nhập khẩu. Đến năm 2008, URC Việt Nam chính thức đi vào hoạt động sản xuất với nhà máy đầu tiên được xây dựng tại Khu công nghiệp Việt Nam - Singapore (Bình Dương).

Vừa qua, Công ty TNHH URC Việt Nam (URC Việt Nam) tiếp tục được xướng tên trong Top 10 Công ty Đồ uống Uy tín tại Việt Nam năm 2023, nhóm ngành Đồ uống không cồn. Đây là lần thứ 4 liên tiếp URC Việt Nam được vinh danh trong bảng xếp hạng này. Đây là sự ghi nhận cho những nỗ lực của URC Việt Nam trong việc xây dựng thương hiệu uy tín, góp phần phát triển bền vững của ngành đồ uống Việt Nam. 

Sự thành công của URC Việt Nam có thể được giải thích bởi chiến lược phát triển bền vững mà doanh nghiệp đã kiên định theo đuổi trong suốt 20 năm qua.

Trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế ngày càng sâu rộng, các doanh nghiệp Việt Nam đứng trước nhiều cơ hội và thách thức. Để tồn tại và phát triển, các doanh nghiệp cần có chiến lược kinh doanh phù hợp, trong đó chú trọng đến yếu tố phát triển bền vững.

Ngay từ khi thành lập, URC Việt Nam đã xác định chiến lược phát triển bền vững là kim chỉ nam cho mọi hoạt động của doanh nghiệp. Theo đó, URC Việt Nam tập trung vào các yếu tố chính:

- Sử dụng nguồn nguyên liệu nội địa: Đây là một trong những ưu tiên hàng đầu của doanh nghiệp, với mong muốn mang hương vị trà Việt vào những sản phẩm có giá trị và chất lượng đến người tiêu dùng Việt Nam.  

- Sản xuất theo tiêu chuẩn quốc tế:  URC Việt Nam áp dụng các tiêu chuẩn sản xuất tiên tiến để đảm bảo chất lượng và an toàn thực phẩm. Các sản phẩm của doanh nghiệp đều được sản xuất trên dây chuyền hiện đại, áp dụng thực hành sản xuất tốt (GMP) được quốc tế công nhận.

- Không ngừng đổi mới và sáng tạo để mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đa dạng, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường. Bên cạnh dòng sản phẩm Trà xanh C2 truyền thống, URC Việt Nam còn có nhiều sản phẩm khác như trà xanh C2 Freeze, trà xanh C2 vải, trà xanh C2 đào, trà sữa C2,...

- Bảo vệ môi trường: Doanh nghiệp đã đầu tư vào năng lượng sạch và xả thải hiệu quả, góp phần giảm thiểu tác động đến môi trường.

Nhờ việc kiên định với giá trị bền vững, URC Việt Nam đã xây dựng được uy tín thương hiệu vững chắc trong lòng người tiêu dùng. Các sản phẩm của URC Việt Nam được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn, chiếm thị phần lớn trong ngành đồ uống.  

Phát triển bền vững là xu hướng tất yếu của các doanh nghiệp trong thời đại mới. URC Việt Nam là một trong những doanh nghiệp tiên phong trong việc theo đuổi chiến lược phát triển bền vững. Nhờ đó, URC Việt Nam đã đạt được những thành công đáng kể, được người tiêu dùng và cộng đồng ghi nhận.

Bảo Anh

Theo Kinh tế và đồ uống 

Từ khóa: