Sự kiện hot
12 năm trước

VinaPhone khuyến mãi tổng lực đón Euro 2012

6 dịch vụ trên di động của VinaPhone cùng các khuyến mãi hấp dẫn mùa Euro đã sẵn sàng đồng hành cùng các fan môn túc cầu khi trái bóng Tango 12 Finale đã khấp khởi trên sân cỏ.

6 dịch vụ trên di động của VinaPhone cùng các khuyến mãi hấp dẫn mùa Euro đã sẵn sàng đồng hành cùng các fan môn túc cầu khi trái bóng Tango 12 Finale đã khấp khởi trên sân cỏ.

Euro 2012 đang hâm nóng châu Âu và truyền lửa đến trái tim người hâm mộ bóng đá khắp hành tinh. Nhằm giúp đỡ khách hàng cập nhật thông tin mùa giải mọi lúc mọi nơi, VinaPhone mang đến 6 dịch vụ trên di động với các khuyến mãi hấp dẫn nhằm kéo Euro lại gần hơn với người hâm mộ.

Cổng thông tin VinaSport giúp người hâm mộ cập nhật ngay những tin tức mới nhất về Euro 2012 qua bản tin tổng hợp cùng bình luận chuyên sâu. Thuê bao đăng kí mới trong tháng Euro (8/6-8/7/2012) được miễn ngay cước tuần đầu. Để cập nhật ngay những thông tin mới nhất soạn ON gửi 9009 (5.000 đồng/tuần).

Xem trực tiếp Euro trên di động, thuê bao kích hoạt tính năng nhận "Bản tin truyền hình Euro hoàn toàn miễn phí" trong dịch vụ Mobile TV bằng cách soạn tin TB ON gửi đến 888. Hệ thống sẽ tự động gửi wap push link các trận đấu và các clip bàn thắng đẹp để khách hàng có thể truy cập và xem trực tiếp các trận đấu trên di động. Cước thuê bao Mobile TV tùy theo gói, gói Basic TV là 30.000 đồng/tháng.

Thuê bao cũng có thể xem/tải clip các bàn thắng của Euro 2012 trên Vclip, dự đoán và tích điểm để nhận ngay bộ quà tặng Euro với quần áo thi đấu chính thức, bóng thi đấu, biểu tượng Mascots và áo phông cổ động giải đấu. Để sử dụng dịch vụ này, thuê bao cần đăng kí dịch vụ Vclip theo cú pháp VCLIP ON gửi 9234 (cước 20.000 đồng/tháng) và đăng kí gói Euro theo cú pháp EU ON gửi 9234 (cước 7.000 đồng/tuần).

Không có điều kiện xem từng trận đấu trong khi “chú dế” cũng chỉ dừng ở mức đủ tính năng cơ bản mà vẫn không muốn bỏ lỡ bất cứ thông tin nào của Euro 2012. Không có hề gì! Dịch vụ mNews với Gói tin tức và Gói truyền hình trực tiếp trên nền SMS/MMS sẽ giúp khách hàng cập nhật thông tin nóng ngay lập tức. Soạn EU gửi 9333, thuê bao chỉ phải trả 1.000 đồng/ngày cho Gói tin tức. Và nếu chọn đăng kí Gói tường thuật trực tiếp theo cú pháp TTEU gửi 9333, cước thuê bao sẽ là 8.000 đồng/ngày.

Một điều vô cùng hấp dẫn các fan bóng đá là dự đoán kết quả trận đấu. Và khi đã theo dõi Euro qua di động, tại sao lại không dự đoán cùng nhà mạng để nhận ngay 5 triệu đồng. Chương trình “Sôi động cùng EURO” giúp khách hàng cập nhật Euro liên tục với 2-4 bản tin hàng ngày và đem đến cơ hội trúng 5 triệu với cú pháp dự đoán Matrandau X Y gửi 9209 (5000đ/SMS). Trong đó X là mã đội thắng (hoặc “HOA” nếu bạn dự đoán trận đấu có kết quả hòa) và Y là số người dự đoán đúng. Trước đó, bạn cần soạn tin DK gửi 9209 (2.000 đồng/ngày) để “Sôi động cùng Euro” với VinaPhone.

Ngoài việc theo dõi Euro mọi lúc mọi nơi, các thuê bao VinaPhone cũng dễ dàng design lại “chú dế” cho hợp với không khí của Euro 2012 bằng cách truy cập vào cổng thông tin vstore.vinaphone.com.vn để xem/tải các bài hát, hình ảnh của Euro 2012 làm nhạc chuông, nhạc chờ, hình nền…

Với 6 dịch vụ của VinaPhone, các tín đồ của môn thể thao vua có thể theo dõi tình hình mùa giải mọi lúc mọi nơi mà chi phí cả tháng lại chỉ bằng … một bát phở.

Huyền My
Theo Vietnamnet

Từ khóa: