Từ ngày 01/06/2021, VinID sẽ thay đổi hệ quy đổi điểm và mở rộng tích điểm trên mọi giao dịch có giá trị từ 1.000 đồng. Chính sách mới này giúp người dùng VinID có thể tích lũy được nhiều điểm hơn và hưởng nhiều ưu đãi hơn so với trước đây.
Cụ thể, hệ điểm VinID sẽ thay đổi thành 1 điểm tương đương 10 đồng (trước đó 1 điểm tương đương 1.000 đồng). Chính sách mới cũng cho phép người dùng VinID có thể tích điểm trên mọi giao dịch có giá trị chỉ từ 1.000 đồng thay vì từ 50.000 đồng như trước đây .
Cách tính này không ảnh hưởng đến tỷ lệ tích điểm hiện tại (từ 1% – 5% giá trị giao dịch) đang áp dụng cho người dùng khi mua sắm tại chuỗi 3.000 siêu thị VinMart/VinMart+, du lịch Vinpearl, khám chữa bệnh Vinmec, đóng học phí Vinschool... và các đối tác khác của VinID.
Với việc được tích điểm cả những đơn hàng có giá trị thấp, chính sách mới của VinID sẽ giúp khách hàng tích lũy được nhiều điểm hơn so với trước đây, từ đó có thêm nhiều cơ hội đổi điểm mua sắm hoặc lấy mã giảm giá/voucher trên ứng dụng.
Số dư hiện tại cũng sẽ được VinID thay đổi theo hệ quy đổi điểm mới để đảm bảo giá trị điểm của khách hàng không thay đổi. Cụ thể, nếu khách hàng đang có 10 điểm (với giá trị quy đổi điểm tương đương 10.000 đồng), thì từ ngày 01/06/2021, số điểm VinID của khách hàng đó sẽ tăng lên thành 1.000 điểm, giá trị quy đổi điểm vẫn giữ nguyên và tương đương 10.000 đồng.
Ứng dụng VinID có thể dễ dàng cài đặt trên smartphone, giúp khách hàng thuận tiện và nhanh chóng trong việc tích và sử dụng điểm khi mua sắm.
Ra mắt năm 2016, VinID được định vị là siêu ứng dụng giúp người tiêu dùng thông minh, tiết kiệm hơn, được tích điểm trong mọi giao dịch với các đơn vị đối tác liên kết. Với VinID, khách hàng còn có thể dễ dàng quản lý số điểm của mình, đồng thời liên kết ví điện tử VinID Pay để thanh toán tiện lợi điện nước và các loại hoá đơn, chuyển tiền từ xa, nạp card điện thoại, đặt thức ăn giao tận phòng, săn voucher, săn thưởng siêu hấp dẫn mỗi ngày.
Với tập khách lớn 11 triệu người dùng và đang tiếp tục tăng trưởng vượt bậc chỉ sau 5 năm có mặt trên thị trường, VinID cho thấy năng lực am hiểu khách hàng, cá nhân hóa các sản phẩm dịch vụ, tiếp cận chính xác tập khách mục tiêu, mang lại trải nghiệm số hoàn hảo cho khách hàng. VinID từng bước trở thành nền tảng khách hàng thân thiết hàng đầu Việt Nam, với các các đối tác chiến lược trong hệ sinh thái Vingroup, Vincommerce hay Techcombank, và hàng nghìn nhãn hàng khác có mặt trên ứng dụng VinID.
Tải VinID và tích điểm ngay tại: https://id.vin/crC
Minh Minh
Theo KTĐU