Từ ngày 16 - 18/11, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA) tổ chức triển lãm quốc tế về sản phẩm chăm sóc sức khỏe và phong cách sống - Wellness Expo 2023 với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe. Triển lãm được tổ chức tại Cung Triển lãm Kiến trúc Quy hoạch Xây dựng Quốc gia, số 01 Đỗ Đức Dục (quận Nam Từ Liêm, TP Hà Nội).
Ông Nguyễn Xuân Hoàng – Phó Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam phát biểu
Với thông điệp “Hành trình sống khỏe”, Wellness Expo 2023 không đơn thuần là một triển lãm thương mại mà là một sự kiện truyền cảm hứng sống khỏe tới cộng đồng. Đây là sự kiện mà bất kỳ ai, ở độ tuổi nào đều có thể tham gia và cùng nhau lan tỏa những thông điệp tốt đẹp vì một cộng đồng khỏe mạnh.
Phát biểu khai mạc tại triển lãm, Phó Chủ tịch Hiệp hội Thực phẩm chức năng Việt Nam Nguyễn Xuân Hoàng đánh giá, việc tổ chức triển lãm là phù hợp với thực tiễn Việt Nam và xu thế phát triển của thời đại. Triển lãm không chỉ hỗ trợ các công ty trong và ngoài nước quảng bá các sản phẩm, xúc tiến thương mại, mà còn thể hiện trách nhiệm với mục tiêu "Giảm thiểu gánh nặng bệnh tật, nâng cao tầm vóc, thể lực và trí tuệ của người Việt Nam".
Ông Nguyễn Xuân Hoàng chia sẻ, những sự thay đổi tích cực của mỗi người dân về sức khỏe đều là một tín hiệu vui cho ngành Y tế. Mỗi người khỏe hơn sẽ đều giúp giảm áp lực lên hệ thống y tế, như Chủ tịch Hồ Chí Minh đã nói: “Mỗi một người dân mạnh khỏe tức là cả nước mạnh khỏe".
Bà Nguyễn Minh Ngọc - Chủ tịch Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu phát biểu tại triển lãm
Theo bà Nguyễn Minh Ngọc - Chủ tịch Công ty Cổ phần Hội chợ và Xúc tiến Thương mại Á Châu (ATFA), đại diện Ban Tổ chức triển lãm, Wellness Expo 2023 là sự kết hợp hài hòa 3 yếu tố gồm: kết nối doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí và vận động, các không gian trưng bày quy tụ các sản phẩm, dịch vụ đến từ nhiều nhãn hàng danh tiếng về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tại Việt Nam và Hàn Quốc. Đồng thời, cũng là một trong những triển lãm dẫn đầu xu hướng thương mại điện tử trực tiếp.
Với chủ đề “Hành trình sống khỏe”, triển lãm Wellness Expo 2023 có quy mô trưng bày gần 150 gian hàng và sự tham gia của khoảng 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, trong đó sẽ có gần 50 doanh nghiệp, tổ chức đến từ Hàn Quốc cùng nhiều doanh nghiệp đến từ Nhật Bản, Trung Quốc, Nga, Thụy Điển...
Tại triển lãm, các doanh nghiệp sẽ trưng bày và giới thiệu tới khách hàng các sản phẩm, công nghệ, dịch vụ về chăm sóc sức khỏe và phong cách sống tiên tiến, chất lượng cao như: Thực phẩm dinh dưỡng; Y tế và công nghiệp chăm sóc sức khỏe; Làm đẹp và công nghiệp chăm sóc sắc đẹp; Du lịch; Thể thao; Công nghệ, giải pháp và thiết bị thông minh; Dịch vụ chăm sóc dành cho những đối tượng đặc biệt...
Triển lãm Wellness Expo 2023 là cơ hội tốt để các doanh nghiệp gặp gỡ, trao đổi, hợp tác và đầu tư cũng như mang tới cho người tiêu dùng những sản phẩm, dịch vụ lành mạnh, an toàn, tốt cho sức khỏe.
Lễ khai mạc triển lãm quốc tế về Sản phẩm chăm sóc sức khỏe và Phong cách sống năm 2023
Triển lãm còn tập trung vào các hoạt động bên lề đa dạng và hữu ích khác như: Hội thảo chuyên ngành; Kết nối giao thương; Xúc tiến hợp tác song phương và ký kết hợp tác thương mại giữa các cơ quan, tổ chức, doanh nghiệp Việt Nam và nước ngoài; Các hoạt động cộng đồng nhằm nâng cao nhận thức về chăm sóc sức khỏe; Giao lưu văn hóa ẩm thực; Khu vực livestream giới thiệu sản phẩm và bán hàng cùng tọa đàm chia sẻ, đào tạo chuyên môn bán hàng qua các kênh thương mại điện tử cho doanh nghiệp tham gia.
Triển lãm còn là nơi khách hàng tới để được truyền cảm hứng và khơi dậy tinh thần sống khỏe. Tại sự kiện, khách hàng có cơ hội tham gia các lớp thể dục thể thao cộng đồng giúp nâng cao sức khỏe thể chất và tinh thần như Zumba, Pilates và Thiền; khám phá tiềm năng bên trong, thấu hiểu bản thân và cân bằng cảm xúc qua những Workshop trải nghiệm thú vị như Làm gốm, Đổ màu BearBrick và DIY, Học trang điểm, Workshop Thiền đạo và Trà đạo, Chơi Minigame “Hành trình sống khỏe".
Wellness Expo 2023 có sự kết hợp đan xen của các yếu tố thương mại, kết nối doanh nghiệp với doanh nghiệp, doanh nghiệp với người tiêu dùng, giải trí, vận động
Các doanh nghiệp tham gia Triển lãm Wellness Expo 2023 còn có cơ hội được đào tạo kỹ năng kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử thông qua chuỗi các Workshop: “Bán hàng trên TikTok Shop không khó”, “Bí quyết Livestream đa nền tảng” và “Hành trình trải nghiệm khách hàng Shopee". Các workshop sẽ mang đến cho người tham dự những kiến thức vô cùng giá trị và thực tế liên quan đến kinh doanh trên nền tăng thương mại điện tử như: Thương mại điện tử là gì; Những thao tác bán hàng trên TikTok Shop; Quản lý đơn hàng; Quy trình vận hành Livestream; Những bí quyết kéo tương tác, giữ chân người xem; Xây dựng hành trình khách hàng…
PV
Theo KTDU