Từ ngày 7 – 9/12, Tổ chức liên ngành nông thực phẩm của ngành công nghiệp thịt bò Tây Ban Nha (Provacuno) sẽ tham dự Triển lãm Hội chợ Thực phẩm và Khách sạn (FHV) tại TP.HCM để tiếp tục quảng bá đến Việt Nam sản phẩm thịt bò Châu Âu từ Tây Ban Nha.
Provacuno đại diện cho các công ty thuộc các lĩnh vực sản xuất, công nghiệp và thương mại. Đây cũng là tổ chức đại diện cho gần như toàn bộ chuỗi giá trị của ngành thịt bò ở Tây Ban Nha, đóng vai trò nhà sản xuất lẫn chế biến. Provacuno đang thực hiện chiến dịch “What a Wonderful Beef!” (Thịt bò châu Âu thật tuyệt!) nhằm giới thiệu và quảng bá các sản phẩm thịt bò châu Âu chất lượng cao đến người dân Việt Nam.
Nhờ tính độc đáo và linh hoạt trong quá trình chế biến thịt bò, What a Wonderful Beef! mang đến cho người dùng nhiều lựa chọn thay thế trong các bữa ăn. Tùy vào độ tuổi mà các chú bò được cung cấp chế độ ăn phù hợp, chủ yếu bằng ngũ cốc, đồng thời được chăm sóc với quy trình tuân thủ nghiêm ngặt mô hình sản xuất châu Âu để đảm bảo hương vị thịt bò tuyệt hảo.
Đến với sự kiện, khách tham quan không chỉ được chiêm ngưỡng màn biểu diễn ẩm thực của hai đầu bếp nổi tiếng Michelin – Juanlu Fernández và Israel Ramos, mà còn có cơ hội thưởng thức món thịt bò Châu Âu chất lượng cao từ Tây Ban Nha.
Suốt buổi trình diễn, hai đầu bếp sẽ hướng dẫn người tham dự những công thức nấu ăn ngon được chế biến từ thịt bò đặc sản trứ danh vùng Tây Ban Nha, thể hiện chất lượng tuyệt hảo của loại nguyên liệu đặc biệt này.
Trong khuôn khổ chiến dịch, Provacuno sẽ triển khai đồng loạt các hoạt động quảng bá đáng chú ý tại TP.HCM từ ngày 05 – 10/12, bao gồm Masterclass trong trường ẩm thực, sự kiện với các KOL và Gala Dinner. Trong đó, các nhà nhập khẩu, phân phối và đại diện của HORECA Channel sẽ có cơ hội tận mắt chứng kiến những đặc điểm độc bản của thịt bò Tây Ban Nha.
Những năm gần đây, mối quan hệ thương mại giữa Liên minh Châu Âu (Eu) và Việt Nam ngày càng được thắt chặt. EU đã trở thành nhà cung cấp thịt lớn thứ hai cho Việt Nam và nhà cung cấp lớn thứ 8 về nông sản. Việc thực hiện Hiệp định Thương mại tự do giữa hai bên vào năm 2020 đã giảm dần thuế nhập khẩu. Đồng thời, khi khả năng tài chính được nâng cao, cộng với sự hứng thú với ẩm thực quốc tế của người dân, Việt Nam trở thành một điểm đến tiềm năng đối với các nhà xuất khẩu thịt bò từ châu Âu.
Để biết thêm thông tin về chiến dịch What a Wonderful Beef! cũng như cập nhật các công thức nấu ăn tuyệt vời với thịt bò Tây Ban Nha, vui lòng truy cập trang web: www.wonderfulbeef.com
Chiến dịch này được tài trợ bởi European Union.
PV/KTDU