Sự kiện hot
7 năm trước

Xiaomi Mi Mix 2 phiên bản Sứ trắng xuất hiện

Mẫu điện thoại Mi Mix 2 phiên bản Sứ trắng đặc biệt vừa xuất hiện trên chính trang cá nhân của một quan chức hãng Xiaomi.

Trở lại thời điểm Xiaomi giới thiệu tới công chúng mẫu máy Mi Mix 2 ngày 11/9, hãng đã hé lộ rằng sẽ có thêm phiên bản đặc biệt với thân máy làm bằng sứ, biến thể trắng hoặc đen. Với thiết kế này, phần khung kim loại như thường lệ sẽ biến mất, thiết bị được kỳ vọng sẽ có RAM 8 GB và bộ nhớ trong 128 GB.

Người đứng đầu nền tảng đám mây của Xiaomi, ông Cui Baoqiu vừa tung ra một số hình ảnh của chiếc Mi Mix 2 phiên bản Sứ trắng đặc biệt trên trang cá nhân và có vẻ như chính vị lãnh đạo cũng đang dùng thiết bị này.

Hình ảnh của chiếc Mi Mix 2 phiên bản Sứ trắng đặc biệt trên trang cá nhân lãnh đạo Xiaomi.

Hình ảnh cho thấy phía trước máy có các cạnh màu trắng nổi bật nhưng viền máy vẫn giữ được độ mỏng tối thiểu. Cạnh dưới cùng dày hơn đồng thời là nơi đặt camera selfie. Một viền màu đen xuất hiện bao quanh màn hình, tuy nhiên chi tiết này khó nhận ra hơn trên phiên bản màu Sứ đen.

Hình ảnh của chiếc Mi Mix 2 phiên bản Sứ trắng đặc biệt trên trang cá nhân lãnh đạo Xiaomi.

Phần lưng của chiếc điện thoại sứ được làm bóng và giữ nguyên những đường cong giống phiên bản gốc tuy nhiên khối lượng của thiết bị có thể sẽ thay đổi do sự khác biệt về chất liệu vỏ máy. Hệ thống camera sau, đèn LED flash và cảm biến vân tay có vị trí như cũ, dòng chữ "Mix Built By Xiaomi" thường thấy đã biến mất. Nguyên nhân có thể do thiết bị trong hình là hàng mẫu hoặc Xiaomi đơn giản đã loại bỏ chi tiết đó.

Hình ảnh của chiếc Mi Mix 2 phiên bản Sứ trắng đặc biệt trên trang cá nhân lãnh đạo Xiaomi.

Bên cạnh RAM 8 GB và ROM 128 GB chỉ có trên phiên bản đặc biệt, máy được dự đoán sẽ giữ nguyên cấu hình với màn hiển thị 5,99 inch FullHD, độ phân giải 2.160 x 1.080 pixel. Trái tim của máy là bộ vi xử lý Snapdragon 835, GPU Adreno 540. Trái với xu hướng camera kép, bộ phận chụp ảnh phía sau của Mi Mix 2 là một ống kính 12MP với cảm biển Sony IM386, đi kèm camera selfie 5MP phía trước. Máy được trang bị viên pin lên tới 4.400 mAh, hỗ trợ tính năng sạc nhanh Quick Charge 3.0 và cảm biến vân tay phía sau.

Với chất liệu vỏ máy độc đáo, nhiều khả năng số lượng bán ra sẽ có hạn do quy trình sản xuất phức tạp. Sản phẩm Mi Mix 2 phiên bản Sứ đặc biệt được dự đoán sẽ có mức giá 4.699 yuan (khoảng 16 triệu đồng).

Hoàng Phương
Theo ĐSPL, Vietnammoi

Từ khóa: