Bãi Trường - một trong ba bãi biển “hút khách” du lịch nhất Phú Quốc với hàng loạt các thương hiệu bất động sản và quản lý vận hành quốc tế, ngày càng trở nên hấp dẫn giới đầu tư bởi sự xuất hiện của các tiện ích điểm nhấn mang tính biểu tượng.
Tiềm năng phát triển thiên đường vui chơi giải trí
Thuộc khu vực xã Dương Tơ, thành phố Phú Quốc, Bãi Trường được biết đến là một trong những bãi biển đẹp và nổi tiếng bậc nhất phía Tây Nam đảo ngọc. So với các bãi biển khác của Phú Quốc như Bãi Dài hay Bãi Sao, Bãi Trường có lợi thế gần sân bay hơn, chỉ cách 5km và có đường bờ biển dài gần 20km chạy từ Dinh Cậu đến phía Bắc An Thới.
Chính bởi vậy, Bãi Trường có nhiều lợi thế phát triển du lịch và đầu tư bất động, sản đặc biệt trong bối cảnh Phú Quốc định hướng trở thành đô thị loại I vào năm 2025. Cũng trong định hướng trên, với vị trí chiến lược và cơ sở hạ tầng hiện đại, Bãi Trường đóng vai trò là điểm tựa phát triển cho thành phố đảo, là trung tâm giải trí, nghỉ dưỡng, du lịch lớn nhất của Phú Quốc.
Bên cạnh lợi thế về vị trí và nét đẹp được thiên nhiên ưu đãi, từ lâu Bãi Trường còn được mệnh danh là thủ phủ bất động sản cao cấp với sự góp mặt của nhiều chủ đầu tư tên tuổi như: CEO Group, BIM Group, Tân Á Đại Thành - Meyland…
“Lực hút” từ những dự án biểu tượng
Cuối năm 2021, Phú Quốc đã khởi công xây dựng tuyến đường ven biển Bãi Trường. Dự án có tổng mức đầu tư trên 95 tỷ đồng với chiều dài toàn tuyến là 10,68km và rộng 66m. Tuyến đường được kì vọng sẽ thiết lập điểm vui chơi giải trí mới tại Bãi Trường và trung tâm An Thới. Cùng với không gian du lịch truyền thống tại Dương Đông, khu vực sẽ tạo nên điểm tham quan, giải trí giúp gia tăng thời gian lưu trú của khách du lịch khi đến Phú Quốc và bổ sung thêm điểm đến cho người dân địa phương.
Cùng với đó, đại lộ trung tâm An Thới, lộ giới 36m được mệnh danh là “cung đường tỷ đô” của Phú Quốc nhờ sự góp mặt của các thương hiệu quản lý, vận hành khách sạn hàng đầu thế giới như: Regent, Park Hyatt, Novotel, Pullman, Intercontinental, Sheraton, Sol by Melia, Wyndham, Sailing, Palm Garden… càng tăng thêm sức hấp dẫn cho nhà đầu tư khi đến thị trường Phú Quốc.
Bên cạnh đó, thông tin Tập đoàn Tân Á Đại Thành - Meyland định hướng sẽ cùng địa phương kiến tạo đại lộ trung tâm An Thới đoạn đi qua dự án Meyhomes Capital Phú Quốc thành trục lễ hội xuyên đảo dài 2km, nơi diễn ra các hoạt động lễ hội bốn mùa, văn hóa đường phố đặc sắc cũng sẽ bổ sung thêm điểm đến mới cho khu vực Bãi Trường.
The Koradise Meyhomes Capital City dấu ấn mới tại Bãi Trường
Là chủ đầu tư tiên phong trong phát triển bất động sản đô thị tại đảo ngọc với dự án Meyhomes Capital Phú Quốc, Tân Á Đại Thành cùng các đối tác phát triển quốc tế không chỉ bổ sung điểm an cư bền vững mà còn mang đến hệ thống tiện ích vui chơi, giải trí ấn tượng cho khu vực Bãi Trường nói riêng và Phú Quốc nói chung. Trong đó phải kể đến The Koradise - phố mua sắm phong cách Hàn Quốc tiên phong tại đảo ngọc được hợp tác phát triển cùng Tập đoàn Daewoo E&C Hàn Quốc.
The Koradise là phân khu cao cấp nhất giai đoạn 1 của dự án Meyhomes Capital Phú Quốc. Sở hữu kiến trúc mang phong cảnh Hàn Quốc ấn tượng, điểm nhấn tiện ích khác biệt cùng khả năng kết nối đắt giá, 94 căn shophouse The Koradise quy tụ các thương hiệu thời trang, mỹ phẩm, ẩm thực…nổi tiếng của Hàn Quốc và quốc tế cùng trục công viên chủ đề hứa hẹn sẽ kiến tạo nên phố vui chơi mua sắm, giải trí bất tận tại khu vực Bãi Trường.
Bên cạnh đó, với hệ thống hệ thống tiện ích của toàn dự án như clubhouse, nhà hát ánh sáng, trung tâm hội nghị, trung tâm vui chơi giải trí… kết nối với tuyến đường ven biển Bãi Trường, trục lễ hội xuyên đảo sẽ là điểm đến mới sôi động tại khu vực An Thới và Dương Tơ.
The Koradise – Phố mua sắm và giải trí phong cách Hàn Quốc đầu tiên và duy nhất tại Đảo Ngọc
Phát triển bởi tập đoàn Tân Á Đại Thành và Daewoo E&C Hàn Quốc
Tiến Hoàng/KTDU